‘เจนรบ’หวังระเบิดฟอร์มต่อเนื่องกับ’กิเลนผยอง’หวังติดทัพ’ช้างศึก’ลุยชิงชัย’คิงส์คัพ’หนแรก

“เจน” เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี หวังระเบิดฟอร์มกับต้นสังกัด “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ เป็นครั้งแรกในชีวิต

เจนรบ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดแรก หลังลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังและทำคนเดียวสามประตู ช่วยให้เมืองทอง พลิกกลับมาเฉือนชนะ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 3-2 ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เจนรบ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ทำแฮตทริคได้ และในช่วงที่ผ่านมาซ้อมอย่างหนัก ที่สำคัญคือได้รุ่นพี่้ในทีมที่คอยป้อนบอลให้ ทำให้เล่นง่าย ตอนแรกก็กดดัน แต่พอทำประตูได้ก็รู้สึกปลดปล่อยที่ทำประตูได้

“ตอนนี้ยังรู้สึกดดันอยู่บ้าง เพราะเหมือนต้องทำหน้าที่ในแดนหน้าแทนพี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ที่ย้ายไปเจลีก ประเทศญี่ปุ่น และพี่กอล์ฟ (อดิศักดิ์ ไกรษร) ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อโอกาสมาผมก็ต้องพยายามทำให้ได้ ช่วงนี้ผมเองก็พยายามซ้อมอย่างหนัก ผมก็รู้สึกดีใจที่ทำได้ ผมเองก็หวังจะได้มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ” เจนรบกล่าว

เจนรบ กล่าวอีกว่า แน่นอนว่าก็จะพยายามทำผลงานกับสโมสรให้ดีที่สุด เพื่อมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ คัพ” ครั้งที่ 46 ในช่วงระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม โดยมี 4 ชาติที่ร่วม ประกอบด้วย กาบอง, สโลวาเกีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และไทย ซึ่งจะเป็นคิงส์คัพครั้งแรกในการเป็นนักฟุตบอลของตัวเองอีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image