‘ตอง กวินทร์’ฟอร์มแจ่มนำทีมสำรอง ‘ลูเวิน’ ถล่มคู่แข่งกระจาย7-1

“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติไทย อดีตแข้ง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการได้ลงสนามรับใช้ทีมสำรองของ โอเอช ลูเวิน เป็นนัดที่ 2 ด้วยการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตลอดเกม 90 นาที ที่ต้นสังกัด เปิดบ้านชนะ เอฟซี โอ .เบียร์ชอต วิลไรจ์ค ไปได้ 7-1 เมื่อเช้ามืดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (ตามเวลาเมืองไทย)

กวินทร์ได้รับโอกาสจากกุนซือใหญ่ โอเอช ลูเวิน อย่าง ไนเจล เพียร์สัน ให้มีชื่อลงสนามให้ทีม 2 วันติดต่อกันสำหรับ นายทวารดีกรีมือ 1 ทีมชาติไทย อดีตนักเตะเอสซีจี เมืองทองฯ หลังเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ก็มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ เค ลีเซร์ จ่าฝูงกลับมาได้ 1-0แต่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ก่อนที่วันต่อมาเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักเตะไทยรายเดียวที่ขณะนี้ที่ได้ค้าแข้งในยุโรปกับทีมในลีก ด. 2 เบลเยียม กับ โอเอช ลูเวิน จะได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมสำรองด้วยการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในเกมที่เปิดบ้านพบกับ เอฟซี โอ. เบียร์ชอต วิลไรจ์ค โดย โอเอช ลูเวิน ถล่มไปถึง 7-1

เกมดังกล่าวถือเป็นนัดที่ 2 ที่ “ตอง” ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมในเกมลีกสำรองหลังก่อนหน้านี้ได้ลงสนามนัดแรกที่ เปิดบ้าน เอาชนะ แซร์ก บรูซ มาได้ 3-0 เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา โดยนัดนี้ “ตอง” ยังคงเล่นด้วยความมั่นใจแม้ว่าจะเสีย 1 ประตูในช่วงท้ายเกมก็ตาม โดยตลอดเกม “ตอง” กวินทร์ มีโอกาสออกบอลสวยๆ หลายจังหวะและแทบไม่มีข้อผิดพลาดให้เห็น

จากการโชว์ฟอร์มได้ดีกับการลงรับใช้ต้นสังกัดอย่าง โอเอช ลูเวิน ในเกมลีกสำรองมา 2 นัดติดต่อกัน ที่สามารถพาทีมคว้าชัยได้ทั้ง 2 เกมดังกล่าวนี้แฟนบอลชาวไทยต้องรอลุ้นกันว่า “ตอง” กวินทร์ จะได้รับโอกาสจาก ไนเจล เพียร์สัน ให้ได้ลงสนามลงเล่นในเกมชุดใหญ่ นัดที่ โอเอช ลูเวิน จะเปิดบ้าน เจอกับ เอฟซี โอ. เบียร์ชอต วิลไรจ์ค นัดที่ 13 เกมนัดรองสุดท้ายลีก ด. 2 เบลเยี่ยม (พร็อกซิมุส ลีก ) ในวันเสาร์ที่17 กุมภาพันธ์ นี้หรือไม่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image