ใจเขาใจเรา ‘อ้น สราวุธ’ วอนใครพบนกแก้วของตนช่วยติดต่อส่งคืน

เป็นนกคู่ใจที่ตัวติดไม่ห่างมาตลอด แต่แล้วก็เกิดเหตุทำให้ เลโก้ นกแก้ว ฮันน์ มาคอว์ ของ อ้น สราวุธ มาตรทอง ที่กำลังอยู่ในช่วงฝึก บินหายไป

งานนี้เจ้าตัวร้อนใจเพราะรักและผูกพันกันมาก ประกาศตามหาทั้งผ่านอินสตาแกรม และติดป้ายประกาศ พร้อมมีรางวัลนำส่งคืนอีกด้วย

“ผมคิดถึงเค้า” …ถ้าคนที่มีเค้าอยู่ รู้ตัวว่านี่ไม่ใช่นกของคุณ ขอความเมตตาให้คิดถึงใจของผมและใจของนกนะคับ กรุณาติดต่อมาที่หมายเลข 081 839-2724 (ผจก.อ้น สราวุธ) ผมจะขอบคุณมากๆ ผมรักของผม … ผมรออยู่นะคับ พร้อมเงิน 10,000 บาท ที่จะขอบคุณนำ้ใจของคุณเมื่อคุณนำส่งคืนหรือติดต่อมาโดยเร็วที่สุดคับ ?? #ใครสามารถแจ้งเบาะแสเพื่อการตามหาที่ถูกตัวได้ผมมีเงินให้ 1,000 บาทคับ  

“ผมคิดถึงเค้า” …ถ้าคนที่มีเค้าอยู่ รู้ตัวว่านี่ไม่ใช่นกของคุณ ขอความเมตตาให้คิดถึงใจของผมและใจของนกนะคับ กรุณาติดต่อมาที่หมายเลข 081 839-2724 (ผจก.อ้น สราวุธ) ผมจะขอบคุณมากๆ ผมรักของผม … ผมรออยู่นะคับ พร้อมเงิน 10,000 บาท ที่จะขอบคุณนำ้ใจของคุณเมื่อคุณนำส่งคืนหรือติดต่อมาโดยเร็วที่สุดคับ ?? #ใครสามารถแจ้งเบาะแสเพื่อการตามหาที่ถูกตัวได้ผมมีเงินให้ 1,000 บาทคับ

Advertisement

A post shared by aonsarawut (@aonsarawut_sky) on

Advertisement

ทั้งนี้ หลังประกาศตามหาก็พบเบาะแสว่ามีผู้พบเห็นคนพานกแก้วฮันน์ มาคอว์ ที่คาดว่าจะเป็นเลโก้มาซื้อโซ่คล้องขาบริเวณ สนามหลวง2

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ อ้น คิดได้ว่า

แม้นี่เป็นเรื่องที่ไม่สนุก แต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่สอนให้เราไม่สิ้นหวัง อย่ายอมแพ้โชคชะตาโดยยังไม่ได้พยายาม… ทำให้ดีที่สุดก่อน แล้วอะไรจะเกิด ถ้าสุดวิสัย ค่อยยอมรับมันโดยไม่มีอะไรติดค้าง ตอนนี้สืบจนพอจะรู้ว่าเลโก้อยู่กับใคร ไม่ไกลบ้าน กำลังรอระบุชื่อและที่อยู่ หวังว่าเลโก้ยังอยู่กับเค้าและเค้าได้อ่านประกาศนี้และการแชร์ในช่องทางต่างๆโดยเร็ว หวังว่าเค้าจะเห็นใจผมและนกของผม หวังว่าจะไม่มีอะไรผิดพลาด #ยังหวัง✌?✌?

 

ขอบคุณ aonsarawut_sky

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image