ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 : โดย พิมพ์พรร (คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านไม่แข็งแรงอาจติดโรคได้ง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาล หรือสถานบำบัดโรคโดยที่ท่านไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้แก่ท่านหรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องไหนจำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จไปก่อน มีเกณฑ์จะต้องมีหนี้สินเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้การเงินยังดีอยู่ จะมีกำลังใจในการสร้างอนาคตให้ก้าวหน้า สร้างความสำคัญให้แก่ตัวเองและวงศ์ตระกูล ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไปหรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะได้ข่าวดีในการกะเก็งกำไร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ง่าย จะเรียกร้องผลประโยชน์หรือการเงินจากใคร ก็จะได้รับการต้อนรับที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบเรียบร้อย หน้าที่การงานมีช่องทางที่จะหาผลประโยชน์ได้มากขึ้น ท่านจะพบกับความไม่จริงใจในความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนใหม่ หรือคนรัก แสดงท่าเป็นฝ่ายศัตรูตัวจริงของท่าน รายได้มากจะถูกโกงนิดหน่อย ท่านที่อยู่ในวัยพัฒนาชีวิต จะได้บ้านและงานที่เหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะทำตัวเรื่อยๆ มักปล่อยให้เหตุการณ์ต่างๆ ผ่านไปอย่างไม่ค่อยกระตือรือร้น ชอบที่จะโอนอ่อนผ่อนตามสภาพแวดล้อม ความรักที่เคยเหี่ยวแห้งมานานจะกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีก แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร ชะตาชีวิตของท่านได้ประสบด้วยตัวเองแล้วท่านอาจจะเห็นใจและเข้าใจผู้นั้นได้มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้การเงินยังดีอยู่ มีกำลังใจในการสร้างอนาคตให้ก้าวหน้าจะได้รับความสำเร็จ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างโล่งใจ จะเสียทรัพย์มาก ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ค่อยถนัดนัก ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่บิดามารดาพี่น้องร่วมสายโลหิต คู่ครองและบุตร

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยไมตรี และมีรสนิยมตรงกัน ความสามารถเสมอกันและเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย ถ้าท่านรักษาสถานภาพเช่นนี้ไว้ได้ จะไม่เกิดปัญหายุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น คบเพื่อนใหม่ไม่ควรรีบร้อนไว้วางใจใคร อย่าเพิ่งเปิดเผยความลับ หรือความในใจของท่านให้ใครรู้เป็นอันขาด

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะทำงานสำเร็จด้วยได้รับการสนับสนุนจากบริวารที่เข้มแข็ง ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจให้รับงานสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการเงิน บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ เรื่องเงินยังพอมีใช้ไม่ถึงกับมีมากนัก ถ้าท่านยังไม่มีเงินเดือนกินเพราะหางานทำยังไม่ได้จะได้ผู้ใหญ่ที่ให้ยืมไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำงานอย่างมีความสุข ความขัดแย้งในที่ทำงานแม้จะมีอยู่บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากมีหนี้สินอยู่ก็ไม่ลำบากใจอะไรมากนัก คงทำการผัดผ่อนได้ไม่ยาก ท่านจะได้มีโอกาสรื่นเริงสุขสำราญพอสมควร จะได้รับการต้อนรับหรือจัดงานเลี้ยงหรูหราไม่ว่าจะชอบหรือไม่ก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีความเด่นดังในเรื่องเครดิต เกียรติยศที่มั่นคงสูงส่งดีขึ้นตามลำดับ การให้เงินแก่ผู้ที่มาขอก็ได้รับความชื่นชมจากเขา แต่วันไหนไม่ได้ให้เขาอาจจะโกรธทันทีและจะจองเวรจองกรรมท่านไปอีกนาน ถึงอย่างไรก็ควรทำดีให้แก่ส่วนรวม ไม่จำเพาะเจาะจงว่าเป็นส่วนตัวกับใคร รักจะเข้าใจกันได้ง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้งานทางวิชาการยังเข้มแข็งดีอยู่ แต่งานธุรกิจติดต่อไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร จะมีความรับผิดชอบไม่ค่อยดีนัก กิจการที่เจรจากันมาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีจะเป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบหาสมาคมกันอีกต่อไป คนที่ดียังมีอีกมากพอที่ท่านจะยอมรับนับถือเป็นเพื่อนกับเขา

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ความขัดแย้งในงานแม้จะมีอยู่บ้าง ก็เป็นเรื่องเล็กน้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินอยู่ก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนัก ท่านเองถ้าทำอะไรไม่ต้องการให้ใครรู้เห็น แต่จะมีคนเอาไปลือให้แซ่ดแล้วก็สงบไปเอง แท้จริงแล้วการเงินในวันนี้จะเก็บไม่อยู่ บางทีก็อาจติดลบอยู่ด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความภาคภูมิใจของตัวเอง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตส่วนตัว และการงานอย่างกระปรี้กระเปร่าท่านจะอารมณ์แจ่มใส ท่านจะมองเรื่องใหญ่เป็นเรื่องเล็ก แต่จะเข้าใจหลักการบางอย่างผิดพลาด ถ้าคิดจะโยกย้ายงานใหม่ก็จะต้องอยู่ภายใต้อิทธิพลบางอย่าง จึงควรถนอมตนให้มาก จะไปไหนควรตรงไปตรงมา เสร็จธุระแล้วรีบกลับบ้านจึงจะปลอดภัย และโปรดอย่ายุ่งกับเด็กของคนอื่นเป็นอันขาด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image