ของอื่นไม่สำคัญ ‘กบ’ เผยสิ่งเดียวที่ขอ ‘บรู๊ค’ คืออย่าทำให้เสียใจ และได้ตลอด 9 ปี!

ควงคู่กันไปร่วมงาน Siambanterng Star’s Light Awards 2017 ณ DND เอกมัย ในวันนี้ ( 13 กุมภาพันธ์) แล้วกบ สุวนันท์ กับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ถึงวันนี้แต่งงานกันมา 9 ปีแล้ว อย่างไรก็ดีในวันครบรอบซึ่งเพิ่งผ่านไปได้ไม่นาน ไม่ได้มีการมอบของขวัญพิเศษอะไรให้แก่กัน โดยกบว่า ส่วนตัวนั้นไม่อยากได้อะไร

“ต้องบอกก่อนว่าคู่เราเป็นคู่สบายๆ ง่ายๆ” กบเล่า แล้วว่าตอนปีแรกๆบรู๊คก็ซื้อดอกไม้มาให้ จนตนต้องบอกว่าอย่าซื้อเลย เพราะสิ่งเหล่านั้นถือเป็นของนอกกาย ทั้งนี้สิ่งที่อยากได้ และเคยขอไว้แล้วคือ อย่าทำให้เสียใจ

“เคยขอเขาไว้เรื่องหนึ่ง อย่าทำให้เราเสียใจ อย่าให้กังวลเมื่อเขาต้องออกไปทำงานข้างนอก” กบบอก และว่าที่ผ่านมาก็เป็นอย่างนั้น ตลอด 9 ปีที่ผ่านมาจึงอยู่กันด้วยความสบายใจ

ขณะบรู๊คก็ว่า วันที่ครบรอบซึ่งอยู่ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา นอกจากการไปหอมพร้อมบอกว่าครบรอบ 9 ปีแล้วของขวัญอื่นๆไม่ได้ให้ เพราะก็เหมือนที่กบบอก ส่วนวันวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงก็คงไม่มีเช่นกัน เพราะดอกไม้แพง

Advertisement

สำหรับในส่วนของงานนัันบรู๊คบอกว่ากำลังจะทำละครให้ช่องโมโน ขณะที่กบบอกว่าหลายที่ติดต่อให้ตนไปร่วมแสดง ซึ่งตอนนี้ตอบรับไปแล้วเรื่องหนึ่ง ส่วนเรื่องอื่นๆต้องขอดูรายละเอียดก่อน ทั้งนี้เปิดรับพิจารณางานของทุกช่อง ขณะเดียวกันทุกวันนี้ก็มีหน้าที่ไปดูแลน้องณดา ลูกสาวที่มีงานละครด้วยเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image