แอมเวย์ เปิดตัว “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์” เครื่องกรองอากาศในรถยนต์

แอมเวย์ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิดตัว “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์” เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ เพื่ออากาศสะอาดในทุกการเดินทาง

 บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์” (Atmosphere Drive) เครื่องกรองอากาศในรถยนต์รายแรกและรายเดียวในขณะนี้ที่ได้รับมาตรฐานรับรอง Allergy UK Seal of Approval จัดเต็มทั้งดีไซน์ที่สวยงามและคุณสมบัติในการกรองสิ่งปนเปื้อนขนาดเล็ก ด้วยแผ่นกรองที่รวม 3 ประสิทธิภาพในแผ่นเดียว เทคโนโลยีควบคุมและปกป้องคุณภาพอากาศด้วยระบบเซ็นเซอร์ฝุ่นละออง (Particle Sensor) และเทคโนโลยีสมาร์ทชิพ (Smart Chip) ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้รถของคนเมือง เพื่ออากาศสะอาดสดชื่นในทุกการเดินทาง

  

งานเปิดตัวเครื่องกรองอากาศในรถยนต์ “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์” จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องบอลรูม 2 โรงแรมโซ โซฟิเทล กรุงเทพฯ นำโดย นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ดำเนินรายการโดยคุณอาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ภายในงานมีการแนะนำจุดเด่นของแอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์ ได้แก่ 1) มาตรฐานรับรอง Allergy UK Seal of Approval 2) แผ่นกรองที่รวม 3 ประสิทธิภาพในแผ่นเดียว (กรองหยาบ กรองฝุ่น และกรองกลิ่น) 3) เทคโนโลยีควบคุมและปกป้องคุณภาพอากาศด้วยระบบเซ็นเซอร์ฝุ่นละออง (Particle Sensor) ที่ปรับความแรงลมตามปริมาณสิ่งปนเปื้อนในอากาศโดยอัตโนมัติ และ 4) เทคโนโลยีสมาร์ทชิพ (Smart Chip) บันทึกเวลาใช้งานได้อย่างแม่นยำเพื่อเตือนให้เปลี่ยนแผ่นกรองใหม่ ซึ่งผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแผ่นกรองได้ง่ายด้วยตัวเอง

Advertisement

 

นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณโอปอล์-ปาณิสรา และคุณโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ถึงความสำคัญของอากาศสะอาดต่อสุขภาพและพัฒนาการของฝาแฝด น้องอลิน-อลัน ที่มาร่วมแจกรอยยิ้มและความสดใสภายในงานอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image