ช็อก! เจนนิเฟอร์ อนิสตัน “แอบแยกทาง” จัสติน เทอโรซ์ ตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังแต่งงาน 2 ปี

(รอยเตอร์)

เว็บฮัฟฟ์โพสต์ รายงานข่าวรักร้าวที่ช็อกวงการว่า  เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกฮอลลีวู้ดวัย 49 และ จัสติน เทอโรซ์ นักแสดง นักเขียนบทวัย 46 ซึ่งแต่งงานกันได้แค่ 2 ปี มีแถลงการณ์ว่าได้แยกทางกันเงียบๆตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว แต่ที่ต้องตัดสินใจออกมาแถลงข่าวนี้เพราะ ต้องการสยบข่าวเมาธ์ที่ลือกันไปต่างๆนานา

ฮัฟฟ์โพสต์ อ้างได้รับแถลงการณ์ร่วมของทั้งสองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “เราต่างเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกันที่ตัดสินใจแยกทางกันในฐานะสามีภรรยา แต่ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน โดยปกติเราจะจัดการเรื่องนี้อย่างเป็นส่วนตัว แต่เพื่อเลี่ยงข่าวลือต่างๆในแวดวงกอสซิบ เราจึงอยากให้ความจริงที่ออกจากเราโดยตรง”

 

(รอยเตอร์)

ขณะที่ในแถลงการณ์ฉบับเต็มของจัสติน เทอโรซ์ มีใจความว่า ” เพื่อลดปัญหาเรื่องข่าวลือต่างๆ เราจึงตัดสินใจแถลงข่าวการแยกทางกันของเรา ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่เราเห็นพ้องกันและกระทำด้วยความรู้สึกดีต่อกันในการยุติความสัมพันธ์นี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เราต่างเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกันที่ตัดสินใจแยกทางกันในฐานะสามีภรรยาแต่ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน โดยปกติเราจะจัดการเรื่องนี้อย่างเป็นส่วนตัว แต่เพื่อเลี่ยงข่าวลือต่างๆในแวดวงกอสซิบ เราจึงอยากให้ความจริงที่ออกจากเราโดยตรง อะไรก็ตามที่ปรากฎในสิ่งพิมพ์นอกเหนือจากนี้ ไม่ใช่ออกมาจากเราทั้งสองโดยตรง แต่เป็นการพูดกันไปตามจินตนาการของคนอื่น เหนื่อสิ่งใดทั้งมวล เราทั้งสองตัดสินใจที่จะเคารพและให้เกียรติแก่กัน และรักกัน นั่นคือสิ่งที่เราต่างมีให้แก่กัน

Advertisement

อนึ่ง อนิสตัน และ เทอโรซ์ คบกันมาหลายปี หลังจากที่ อนิสตัน ครองโสดมานานหลังจากหย่ากับ แบรด พิตต์ โดยทั้งสองแต่งงานกันเมื่อปี 2558

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image