ดวงท่านวันนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2561

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ต้องระวังหลายเรื่อง เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว จันทร์มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ แต่ได้ลาภจากผู้สูงอายุ อังคารไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ พุธต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี พฤหัสฯมีหลายเรื่องให้หงุดหงิด การตัดสินใจผิดพลาด ศุกร์การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน ส่วนเสาร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านายให้ลาภ หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากสมาชิกในครอบครัว แต่มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ นักธุรกิจไม่เหมาะพุดคุยกับลูกค้า เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว สุขภาพไร้ปัญหา คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาพลิกผัน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน หลายคนมีเรื่องต้องเดินทางกะทันหัน แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว ได้ลาภจากคนสูงอายุ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 19.00-20.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ ทั้งกายใจได้พักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เหมาะพาสมาชิกครอบครัวไปพักผ่อนนอกบ้าน การเงินจ่ายมากกว่ารับ แต่โดยรวมยังหมุนเวียนคล่อง นักธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องเงิน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างอย่างได้หวังพึ่งพา ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น เดินทางระวังอุบัติเหตุ ถูกขับรถปาดหน้าอย่ามีอารมณ์ เดี๋ยวเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ โชคลาภมาจากคนสูงอายุ คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ให้คนไม่รู้จักเข้าบ้านอาจทำเสียทรัพย์ ซื้อสินค้าระวังได้ของมีตำหนิ การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย สุขภาพไร้ปัญหา เพศตรงข้ามไว้ใจไม่ได้ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ ทั้งร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า เหมาะเจรจากลับลูกค้ารายสำคัญ เดินทางไกลได้ลาภ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ไท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เมตตา เจ้านายให้โอกาส แต่การเงินรั่วไหล ที่จ่ายไปจะไม่ได้คืน เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ แต่ได้ลาภจากคนสูงอายุ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image