‘โหร ส.ว.’ งดทำนาย หลัง ‘2อีการุมจิกพิราบตาย’ ที่ทำเนียบ บอกฝ่ายรัฐบาลขอไว้ (คลิป)

เมื่อวันที่ 20 กุมภพันธ์ นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) จ.ฉะเชิงเทรา และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) จ.ฉะเชิงเทรา หรือ ฉายาโด่งดังที่คนทั้งประเทศรู้จัก “โหร สว.” ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีอีกา 2 ตัว รุมจิก-ตีนกพิราบจนตาย และพยายามจิกกินซาก เหตุเกิดที่ทำเนียบรัฐบาล หลังพล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินคล้อยหลังไปประมาณ 15 นาที นั้น ว่า เมื่อคืนวาน (19 กุมภาพันธ์) ได้มีคนฝ่ายรัฐบาลขอร้อง ไม่ให้ทำนายเหตุการณ์บ้านเมือง โดยเฉพาะดวงรัฐบาล หรือนายกรัฐมนตรี เนื่องจากหวั่นไหวต่อคำทำนาย จากที่เคยได้ทำนายไปแล้วก่อนหน้า

นายบุญเลิศ กล่าวต่อว่า ประกอบช่วงนี้ ตนได้ทำนายดวงนายกรัฐมนตรี – คณะรัฐมนตรี(ครม.) ถี่เกินไป ล่าสุดได้ไปออกรายการทีวีทางสถานีเคเบิลช่อง13 สยามไทย จึงของด ขอทิ้งระยะเวลาให้ห่างไปอีก จึงค่อยว่ากัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคำทำนายที่นายบุญเลิศ ได้เคยทำนายไว้ ต่อดวงพล.อ.ประยุทธและฝ่ายบริหาร คือ ดวงของผู้นำ พล.อ.ประยุทธ ดาวประจำตัวคือดาวเสาร์ตกเรือนวินาศ ทำให้หน้าที่การงานผิดพลาดไปหมด เริ่มตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นมา ซึ่งพร้อมจะล้มลงตลอดเวลา ที่อยู่ได้เพราะดาวดี คือดาวพฤหัสบดีทับราศีตุลย์ หรือ ราศีการงานอยู่ ทำให้อยู่ได้ ถ้าวันใด ดาวพฤหัสบดีตกวินาศ โดยเฉพาะปี 2562 จะเป็นอันตรายกับรัฐบาล คสช. ส่วนคนสำคัญ ๆ มือขวา – ซ้าย ขณะนี้ถูกดาวบาปเคราะห์เล่นงาน ดาวเสาร์ถูกมฤตยูเล่นงานบริวารอยู่ เป็นห่วงว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงในรัฐบาลหลังเดือน เมษายน-พฤษภาคม 2561 โดยเฉพาะปลายปียิ่งอันตรายมาก ซึ่งการสะเดาะเคราะห์ ไม่สามารถแก้ผลกรรมได้ การแก้ไขคือ การทำความดีเพิ่มยิ่งขึ้นเท่านั้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image