สยองกระบะชนยับ 4 ชีวิต-สาวตายทั้งกลม

สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม สายเหนือคลอง-คลองท่อม หมู่ 7 บ้านควนม่วง ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่

ที่เกิดเหตุอยู่ในคูระบายน้ำ หน้าโรงแรมปกาสัย รีสอร์ท ต.ปกาสัย พบรถกระบะอีซูซุ ตอนครึ่ง สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ 7024 พังงา สภาพหัวทิ่มลงในคูระบายน้ำ ช่วงหน้าพังยับเยินทั้งคัน หลังคาห้องโดยสารยุบ ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต รวม 3 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายธนพล ลีลาสุธาภรณ์ อายุ 38 ปี น.ส.มาลิสา พลการณ์ อายุ 40 ปี และเด็กชายวิสารัท ลีลาสุธาภรณ์ อายุ 10 ขวบ ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 7 ต.เกาะกลาง อ.เกาะลันตา

จากการตรวจสอบภายในรถ เจ้าหน้าที่พบผู้รอดชีวิต 1 ราย คือ เด็กชายชัยกร ลีลาสุธาภรณ์ อายุ 6 ขวบ เป็นลูกคนเล็ก นอนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดและตื่นตระหนก มีบาดแผลที่หน้าผากและมีรอยช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างงัดโครงรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเหนือคลอง

Advertisement

ห่างจากรถกระบะคันแรกประมาณ 1 เมตร พบซากรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน บม 1628 ปราจีนบุรี ตกอยู่ในคูระบายน้ำ สภาพด้านข้างขวาพังยับเยินทั้งคัน ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนเสียชีวิตในพงหญ้าบนเนินดิน คาดว่าขณะเกิดเหตุร่างกระเด็นออกนอกรถ ทราบชื่อต่อมา คือ นายพรทิพย์ จิตรอักษร อายุ 44 ปี ชาว ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อแม่ลูกทั้ง 4 คน มากับรถกระบะอีซูซุคันดังกล่าว จากอำเภอเกาะลันตา มุ่งหน้ามาทางอำเภอเหนือคลอง โดยมีนายธนพลเป็นคนขับ แต่ระหว่างทางก่อนถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้ง คาดว่ารถได้เกิดเสียหลักแล้วพุ่งข้ามเกาะกลางมายังเลนฝั่งตรงข้าม ก่อนพุ่งไปชนกับรถกระบะฟอร์ดที่วิ่งสวนมาตามเส้นทางอย่างแรง จนรถตกลงไปในคูระบายน้ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่า รถกระบะที่พุ่งข้ามเกาะกลาง วิ่งด้วยความเร็วสูง และมาถึงที่เกิดเหตุเป็นโค้งอันตรายที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง อาจทำให้รถเสียการควบคุม ก่อนพุ่งข้ามไปอีกเลนไปชนกับรถอีกคัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเหนือคลอง ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามญาติของครอบครัวลีลาสุธาภรณ์ ทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายธนพล (พ่อ) คนขับรถกระบะอีซูซุ กำลังเดินทางพาภรรยาท้องแก่ อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือนเดินทางไปโรงพยาบาลในตัวเมืองกระบี่ โดยใช้เส้นทางดังกล่าวก่อนเกิดเหตุสุดสลดดับ 3 ชีวิต พร้อมลูกในครรภ์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image