ดวงท่านวันนี้ : โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร ประจำวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์คำพูดสร้างศัตรู ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ จันทร์นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า อังคารผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น พุธหลายคนต้องหันไปใช้ใช้บริการเงินกู้นอกระบบ พฤหัสฯ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะใช้จ่ายลงทุน ศุกร์เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน ส่วนเสาร์ได้ลาภจากการเดินทาง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะแสดงผลงานให้เป็นปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักธุรกิจมีกำไรให้ยิ้มออก ได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า การค้าราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ได้รับการสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ เอกสารสัญญาผิดพลาด การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ ลูกน้องบริวารสร้างปัญหา คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานเป็นไปตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า การค้าราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืน ได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image