ดาวกับดวง : โดยพิมพ์พรร ประจำวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา
ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้บริวารจะทำให้ท่านเกิดอารมณ์ร้าย พวกเขามักจะเสียรู้คู่แข่งขันของท่าน หรือพูดจาเสียเปรียบเพื่อนบ้าน ผู้ร่วมงานที่มีความสำคัญระดับเดียวกันกับท่านจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ ความโกรธข้อหนึ่งข้อใดจะทำให้ท่านเดือดร้อน การเงินดีมากแต่จะมีรายจ่ายพิเศษ เพราะจะมีผู้นำเครื่องประดับราคาแพงมาขายให้หรือจำนำไว้ชั่วคราว ไม่ควรให้ใครยืมเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ผู้น้อยในสังคมเดียวกันต่อต้านอย่างลับๆ ถ้าท่านมีปฏิกิริยาก็เข้าทาง จึงควรอยู่ในความสงบ ทำงานได้ดี ใช้ชีวิตประจำวันให้สนุกสนาน แต่ด้านสุขภาพก็อาจจะต้องบำรุงรักษาหนักขึ้น เศรษฐกิจส่วนรวมก็มักจะกระทบกับความเป็นอยู่ของท่านด้วย การเงินถ้าดีมาหลายวันจะร้อนขึ้นอีก รายจ่ายจะเกิดขึ้นมากแต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นทั้งนั้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะทำการต่างๆ โดยผ่อนปรน งานที่ท่านตั้งใจทำหรือตกลงใจไปแล้ว ต้องประสบมรสุมหรือขวากหนาม ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดี บางทีก็ไม่ปฏิบัติตามแบบวิธีการที่ท่านกำหนดไว้ การเงินค่อนข้างฝืดเคือง หรือหาไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ถ้าท่านเดือดร้อนเรื่องหนึ่งเรื่องใดจะทำให้เดือดร้อนไปได้อีกหลายเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้การทำงานของท่านจะมีส่วนปฏิรูปวิธีการทำงานหรือระบบงานใหม่บางทีก็เป็นเรื่องการปรับปรุงสถานที่ทำงานก็ได้ เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะคลุกคลีทำงานอย่างหนักหน่วง การเงินค่อนข้างราบรื่นเป็นปกติ อาจมีเพียงรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลๆ หรือต้องไปเพราะอาชีพ จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้น ได้รับการสดุดีผลงานที่แสดงออกต่อชนหมู่มากที่ศรัทธาในท่านอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้ระยะหนึ่ง ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายอาจจะต้องอดทนกับคนที่ใจดำและปากร้าย แม้จะไม่พอใจอย่างไรก็ต้องยอมให้เขาไปก่อน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง การติดต่อประสานงานต่างๆ รวมทั้งการเดินนายหน้าไม่ค่อยจะราบรื่น หรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่เลี้ยงไว้จะห่างไกล คู่ครองหรือคนรักจะห่างไกลไปด้วย ถึงอย่างไรความคิดและความเข้าใจก็ตรงกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความเป็นอยู่ ไม่ควรเปิดเผยความในใจให้ใครรู้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในวิถีชีวิตของท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ถ้าท่านทำงานด้านเอกสารการติดต่อและการเจรจาต่างๆ จะเกิดความสำเร็จได้โดยไม่คาดฝัน การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่น ดวงชะตาจะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ครอง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดีแต่กลับได้ผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบปลอดจากลูกหนี้และเจ้าหนี้ทั้งปวง การเงินค่อนข้างมีปัญหา รายได้มีเข้ามาแต่ก็มีรายจ่ายมากพอๆ กัน ซื้อของเก่าอาจจะต้องตรวจตราการย้อมแมวขายให้ดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะเดินทางหรือมีกิจการที่เกี่ยวข้องกับทางไกล จะสั่งซื้อสิ่งของหรือส่งของไปยังต่างประเทศ เรื่องหาเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม แต่การใช้เงินจะเสียการทรงตัวไปบ้าง ไม่ควรต่อเติมตกแต่งบ้านหรือจัดหาเครื่องเรือนใหม่ ระวังจะถูกช่างเอาเปรียบพอสมควร ที่ดินหรือรถยนต์ที่ท่านซื้อไว้แต่ยังไม่ได้โอนกรรมสิทธิ์ให้ถูกต้อง โปรดดำเนินการให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้อารมณ์ของท่านไม่ค่อยสดชื่น ไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมท่านอาจจะต้องกลายเป็นศัตรูคู่ขัดแย้งกับลูกน้องหรือพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น จะมีคนไปมาหาสู่ที่บ้านแม้จะต้องทำงานอย่างโดดเดี่ยวก็จะต้องพยายามเข็นงานต่อไปให้สำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีความคิดแปลกๆ และแสดงออกให้มีผู้รับรู้ด้วย แต่เป็นไปโดยไม่ประสงค์จะออกนามด้วยไม่ต้องการชื่อเสียง ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ จะมีโอกาสดีมากสำหรับการตอบปัญหาหรือการสอบแข่งขัน ทั้งเรื่องการเรียนต่อและการเข้าทำงาน แม้จะมีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวนท่านบ้าง แต่ก็ไม่รุนแรงอะไรนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้บ้าง เหตุการณ์โชคดีเช่นนี้ค่อนข้างหายาก ผู้ที่โชคดีแล้วเก็บเป็นความลับไว้ได้จะปลอดภัย ถ้าท่านจะช่วยอะไรแก่ใครค่อยๆ คิดกันภายหลัง อย่างไรก็ตามจังหวะดีๆ อย่างนี้จะผ่านท่านไปเฉยๆ โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้จะมีความกังวลในเรื่องการติดต่อธุรกิจ ระวังอารมณ์ขุ่นมัวที่จะเกิดจากความผิดหวังในตัวเองเอาไว้ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image