ชอบก็ซื้อไว้ ค่อยไปหัดขับ ‘ลำไย’ หอบเงิน 4ล้าน ซื้อรถให้แม่ ไม่สนคนมองใช้เงินเกินตัว ความสุขครอบครัวพอ

เพราะบอกว่าครอบครัวคือแรงผลักดัน ทำให้ ลำไย ไหทองคำ หรือ อ้าย สุพรรณษา เวชกามา โด่งดังมีชื่อเสียงเช่นทุกวันนี้ แต่กว่าจะมีพร้อมทุกอย่างดังใจฝันก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาไม่น้อย โดยล่าสุดหลังประสบความสำเร็จเธอเผยเอาไว้ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง one31  ว่าเพิ่งหอบเงินล้านซื้อรถบีเอ็มป้ายแดงที่แม่ชอบให้แม่

“คือทุกคนจะมีความใฝ่ฝันค่ะ อย่างหนูก็อยากจะมีบ้านมีรถหรู หนูก็อยากจะให้แม่มีเหมือนกัน”

“แต่คุณแม่กับหนูขับรถไม่เป็นนะคะ” เธอกล่าวว่า

“ซื้อมาก่อน แล้วค่อยไปหัดขับแล้วกันค่ะ”

Advertisement

ขณะเดียวกันก็ยังมีบ้านที่เธอเพิ่งซื้อด้วยเงินสดเช่นกัน โดยมีมูลค่ากว่า 4.8ล้าน

ทั้งนี้ ลำไย ยังเผยว่าตนยอมเหนื่อยทำงานทุกวันเพื่อดูแลครอบครัว โดยจัดสรรเงินส่วนหนึ่งให้ตายาย ส่วนตนนั้นให้แม่เป็นคนดูแลเพราะเก็บตังค์ไม่ค่อยอยู่ จึงพยายามซื้อของเป็นบ้านกับรถ

พร้อมทำใจแล้วว่าต้องมีคนมองว่าใช้เงินเกินตัว แต่เธอขอเลือกทำให้ทุกคนมีความสุขดีกว่า

Advertisement

“ก็น่าจะมีอยู่แล้วค่ะ หนูคิดว่านะ แต่อะไรที่เราทำแล้ว ครอบครัวเรามีความสุข ดีกว่าเราทำให้คนนอกมีความสุข แล้วครอบครัวเราไม่มีความสุข เราก็เอาครอบครัวเรา พ่อแม่เราให้มีความสุข ให้แฮปปี้ดีกว่า” เธอกล่าว

ส่วนกระแสที่บอกว่าเธอลืมตัว เธอก็แจงว่าอาจเพราะทุ่มเทตัวเองให้งานและครอบครัว จึงไม่ได้ไปเจอหรือเทคแคร์คนใกล้ตัว – คนสนิทมากเท่าที่ควร ก็อาจทำให้มีคนคิดเช่นนั้น

นอกจากนี้ยังมีอีกเรื่องที่เธออยากทำ คือกลับไปเรียนนาฏศิลป์

“เพราะว่าตอนก่อนหน้านี้หนูไม่ได้วางแผนชีวิตว่าจะเป็นนักร้องอาชีพ ตอนนั้นเราคิดไว้ว่าอยากจะเป็นครูสอนนาฏศิลป์ค่ะ คือหนูเรียนจบ ม.5 ค่ะ แต่ไม่ได้เรียนต่อ แล้วตอนนั้นหนูโดนกระแสพอดี หนูเองก็ไม่สบายใจและไม่อยากให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงด้วยค่ะ” เธอบอก

ชมคลิปสัมภาษณ์แบบเต็มๆ

 

ขอบคุณ

คุยแซ่บShow 
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image