ดาวกับดวง : โดยพิมพ์พรร ประจำวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 (คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา
ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะทำการต่างๆ โดยผ่อนปรน งานที่ท่านตั้งใจทำหรือตกลงใจไปแล้วต้องประสบมรสุมหรือขวากหนามอยู่มาก ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดี การเงินค่อนข้างฝืดเคืองหรือหาไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ถ้าท่านเดือดร้อนเรื่องหนึ่งเรื่องใดจะทำให้เดือดร้อนไปได้อีกหลายเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะแสดงความดีใจได้อย่างเต็มที่ รายได้ของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ฐานะและสังคมจะมั่นคงบริบูรณ์เหมาะที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวไกลๆ แต่ท่านก็ง่วงเหงาหาวนอนเก่ง ถ้าท่านมีความจำเป็นจะต้องขับรถระยะทางไกลๆ ควรเตรียมอุปกรณ์ซ่อมรถติดไว้ให้เพียงพอ และให้หาคนสนิทที่เป็นช่างยนต์ไปเป็นเพื่อนด้วย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะยุ่งเรื่องน้ำใช้ แต่น้ำดื่มไม่ยุ่งมีขายตามที่ต่างๆ จะซื้อไว้อาบล้างซวยก็ยังไหว มักชอบลื่นล้มในที่เฉอะแฉะหรือห้องน้ำ ญาติมิตรบริวารเก่าๆ เขาจะติดต่อกับท่านก็กลัวความบุ่มบ่ามของท่าน ดาวพฤหัสโคจรร่วมดาวอังคารในเรือนอริ ข่าวสารที่ได้ยินมาไม่ใช่ข่าวจริง อาจเป็นข่าวปล่อยหรือมีเรื่องเปิดเผยไม่หมด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ไม่ว่าท่านจะพบเหตุร้ายอะไรก็ตามจะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด เจอหางพายุเล็กๆ ไม่ถึงกระทบกระเทือนบ้านใหญ่ชีวิตประจำวันถ้ามีปัญหาจะได้เพื่อนฝูงช่วยเหลือ กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดถ้าผิดหูผิดตานักก็ไม่ควรคิดมาก ท่านจะได้ทำงานพิเศษด้วยความไว้วางใจของผู้ใหญ่ คนโสดอาจจะพบคนที่ท่านรักมาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ผู้น้อยในสังคมเดียวกันต่อต้านอย่างลับๆ ใช้ชีวิตประจำวันให้สนุกสนาน การเงินถ้าดีมาหลายวันก็อาจจะร้อนขึ้นมาอีก รายจ่ายเกิดขึ้นมาก แต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นทั้งนั้น ปัญหาญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามจะตกลงกันยาก ไม่ควรตกลงหรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ ทำงานยากสำเร็จเพราะมีผู้ไม่ประสงค์จะออกนามช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น ได้รับสดุดีจากผลงานที่แสดงออกต่อชนหมู่มากที่ศรัทธาในท่านอยู่ก่อนแล้ว ท่านจะได้ลาภทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจ ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำ ขอให้อดทนต่อไปอีกเล็กน้อย จะติดต่อทวงถามหางานใหม่ก็ยังไม่สมควร ผู้รักเรียนและขวนขวายสร้างตนเองไปสู่ความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะติดต่อประสานงานต่างๆ ทั้งเรื่องการเดินนายหน้าไม่ค่อยราบรื่น หรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ลูกหลานหรือเด็กที่ท่านเลี้ยงไว้จะห่างไกล จะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตประจำวันหรือเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานในแบบที่ท่านมีความคิดปราดเปรื่องแต่ก็ยังไม่ควรเปิดเผยความในใจให้ใครรู้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีจิตใจกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญกับศัตรูและความไม่เป็นธรรมต่างๆ ควรมีผู้ใหญ่เป็นหลักให้เกาะ และต้องพยายามหาสังคมใหม่ที่เข้าใจและเห็นใจท่าน จะมีการกระทำบางอย่างของท่านที่นำไปสู่การพิจารณาของตำรวจหรือศาล จะฝันประหลาดซึ่งเป็นสิ่งบอกเหตุหรือเป็นลางสักเรื่องหนึ่งอย่าหมายน้ำบ่อหน้ามากนักก็แล้วกัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะกังวลเรื่องรายจ่าย จะลงทุนในกิจการใหม่ๆ หรือบูรณะอาคารบ้านเรือนให้เหมาะสมกับสังคมและสิ่งแวดล้อม จะใช้อำนาจขจัดผู้ที่มีพฤติกรรมกันอย่างเงียบๆ ท่านอาจจะหนักอกหนักใจไม่น้อยกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ถึงอย่างไรความจำเป็นในเรื่องการเงินอาจช่วยเพิ่มความอดทนให้ท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะไม่รอคอยอะไรใดๆ อีกต่อไป จึงไม่สงสัยไต่ถามใครทั้งสิ้น มีความตั้งใจที่จะค้นคว้าหาความรู้ด้วยตนเอง ทำตัวเหมือนอยู่คนเดียวไม่พึ่งพาอาศัยผู้ใด มีความสุขไปวันต่อวัน ท่านที่มีครอบครัวแล้วและเคยระหองระแหงกันบ่อยมาก ความสัมพันธ์ระหว่างกันจะแจ่มใสกลมเกลียวกันดีกว่าแต่ก่อนนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีเรื่องเก่าๆ ที่ต้องค้นคว้าสะสางกันให้ถูกต้อง อาจต้องไปปรึกษาผู้รู้ที่เกี่ยวกับคดีความหรือโรงศาล จะเข้าใจบริวารที่ซื่อสัตย์สุจริตไปในทางหวาดระแวงหรือไม่ไว้ใจ ท่านจะทำงานราบรื่นขึ้นมาก อาจได้ลงเรือท่องเที่ยวทางน้ำหรือได้ไปท่องเที่ยวตามป่าเขาชนบทห่างไกล เพื่อนที่จากกันไปนานจะกลับมาติดต่อกันอีกเหมือนเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะสบายใจในเรื่องรายได้รายจ่าย ทำอะไรก็สำเร็จด้วยตนเองและมีผู้ช่วยเหลือร่วมมือเต็มที่ มองไปข้างหน้าด้วยความรื่นรมย์สมหวัง กิจการงานที่ทำเจริญก้าวหน้า คนที่ตกงานอยู่จะได้ข่าวดีกับงานใหม่ ระวังอาจเจ็บป่วยเพราะยกของหนักเกินกำลัง เรื่องโชคลาภท่านจะมีโชคลาภเป็นเงินทองหรือของมีค่าอื่นๆ ที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image