ดวงท่านวันนี้ : โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร ประจำวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 (คลิป)

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์อย่าไว้ใจเพศตรงข้าม จันทร์ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส อังคารติดต่อประสานงานมีอุปสรรค การเงินรั่วไหล พุธใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ พฤหัสฯการเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ทำนิติกรรมระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด ศุกร์นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ส่วนเสาร์ติดต่อประสานงานทำได้ตามแผน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ ถ้าโชคดีจะได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว อุปสรรคมาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน งดเดินทางไกล คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น ทั้งงานเก่างานใหม่บริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส แต่การเงินรั่วไหล หลายคนหมดเงินไปกับสิ่งของเครื่องใช้เกินจำเป็น คนโสดหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ หลายคนได้หยุดพักผ่อน แต่คนทำงานมีเรื่องให้ปวดหัว ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล หลายคนต้องหันไปใช้บริการเงินกู้นอกระบบ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาพลิกผัน การงานราบรื่น ติดต่อประสานงานทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เดินทางระวังอุบัติเหตุ งดสังสรรค์ทุกประเภท ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ไม่เหมาะทำนิติกรรมสัญญา ระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด ให้ลูกน้องบริวารถือเงินจะเกิดความเสียหาย คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ แต่คนทำงานมีเรื่องให้ปวดหัว เพื่อนร่วมงานสร้างปัญหา หุ้นส่วนคู่ค้าเพ่งเล็งให้โทษ นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ หลายคนได้หยุด แต่อีกหลายคนยังต้องทำงาน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน พ่อค้าแม่ขายมีรายได้คุ้มเงินที่ลงทุนไป คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image