‘สมคิด’อวยพร’สุวัจน์’ทำโครงการที่เป็นประโยชน์ให้ประเทศไม่แพ้ตอนเป็นนักการเมือง(มีคลิป)

นายสมคิด จาตุศรีพทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวอวยพรในพิธีเปิดโครงการโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหัว อย่างเป็นทางการ ว่า การทำธุรกิจของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีนั้นน่าสนใจ เพราะมาพร้อมกับความใหม่และทำประโยชน์ให้ประเทศชาติเป็นอย่างสูงไม่แพ้การเมือง และท่านได้ลูกๆ 2 คนมาช่วยเหลืองานอย่างแข็งขัน ซึ่งก็อดชื่นใจแทนไม่ได้ และยินดีที่ท่านมีลูกที่ดี โครงการที่นายสุวัจน์ทำมาในนามของพราว เรียลเอสเตท นั้นประสบความสำเร็จเรื่อยมา ตังแต่โครงการบลู พอร์ต โครงการสวนน้ำวานา นาวา  และล่าสุดโครงการโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์  เพราะจะเสริมการท่องเที่ยวและการประชุมได้เป็นอย่างมาก นับเป็นการเติมเต็มให้หัวหินเพียบพร้อมและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น (รายละเอียดในคลิป)

นายสมคิดกล่าวว่า การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศเติบโต โดยในปีที่แล้วนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา 35 ล้านคน รายได้ต่อจีดีพีสูงเกือบ 20% และการที่ครอบครัวนายสุวัจน์มาทำนับเป็นการเกื้อหนุนท่องเที่ยวของประเทศได้เป็นอย่างดี  และขอให้โครงการของบริษัทประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

นายสมคิดกล่าวต่อว่า ประเทศไทยกำลังมีรถไฟทางคู่ รถไฟความเร็วสูง ทางด่วนต่างๆ เพื่อเชื่อมเมืองรองให้เกิดการท่องเที่ยวอีกจำนวนมาก จึงเป็นโอกาสที่ดีของประเทศชาติ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image