3นัด9แต้ม!! ‘สิงห์เจ้าท่า’ เปิดรังอัด ‘ราชบุรี’ 3-2 รั้งจ่าฝูงต่อเนื่อง

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ยังคงฟอร์มร้อนแรง เก็บชัยชนะต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 หลังเอาชนะ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-2 ในศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2018” ที่แพท สเตเดียม เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์

สิงห์เจ้าท่าที่นำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานชนะรวด 2 นัด เริ่มต้นเกมพยายามเปิดเกมบุกใส่ผู้มาเยือน แต่กลับมาพลาดท่าโดนราชบุรีออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงนอกกรอบของ ปฐมชัย เสือสกุล ในนาทีที่ 44

ทว่าช่วงทดเจ็บครึ่งแรก นูรูล ศรียานเก็ม เก็บตกบอลจากหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนซัดไกลอย่างสวยงามให้ทีมตีเสมอเป็น 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

Advertisement

ครึ่งหลังเกมมาเข้าทางเจ้าถิ่นมากขึ้น ก่อนจะมาได้ 2 ประตูจากเซร์คิโอ ซัวเรซ ในนาทีที่ 51 กับ 67 ทำให้หนีห่าง 3-1

ทีมเยือนไม่ยอมแพ้มาได้ประตูไล่มาจากคัง ซูอิล นาทีที่ 76 แต่สุดท้ายไม่ทันจบเกมการท่าเรือ เฉือนเอาชนะ ราชบุรี 3-2 เก็บชัยชนะ 3 เกมรวด พร้อมยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไปด้วยการมี 9 คะแนนเต็ม

ด้าน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เป็นอีกหนึ่งทีมที่เก็บชัยชนะ 3 เกมรวด โดยบุกไปเฉือนเอาชนะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 2-1 โดยได้ 2 ประตูจาก เนลสัน โบนีญา จุดโทษนาทีที่ 22 และประตูชัยในนาทีที่ 69 ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูจาก มาร์เคลย์ ซานโตส นาทีที่ 38 ทำให้ค้างคาวไฟมี 9 คะแนน เท่ากับการท่าเรือ แต่ประตูได้เสียน้อยกว่า

Advertisement

ผลคู่อื่นๆ พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0 ราชนาวี เสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-0

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image