สารวัตรอุ้มผางโดนยิงศีรษะ อาการสาหัส ประสานเฮลิคอปเตอร์ส่งรพ.แม่สอด คาดทะเลาะคนใกล้ชิด

สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรอำเภออุ้มผางจังหวัดตาก ถูกคนใกล้ชิดยิงเข้าบริเวณศีรษะอาการโคม่า ประสานเฮลิคอปเตอร์ส่งมาที่โรงพยาบาลแม่สอด

เมื่อเย็นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุมีการยิงกัน ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขตตำบลอุ้มผาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีผู้ถูกยิง เป็นชาย 1 ราย อาการสาหัสในบริเวณบ้าน นอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือพันตำรวจโทอำนาจ คงยศยิ่ง สารวัตรป้องกัน และปราบปราม สถานีตำรวจภูธรอุ้มผาง โดยถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ไม่รู้สึกตัว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอุ้มผาง และต่อมา ทางสถานีตำรวจภูธรอุ้มผาง ได้ประสานขอเฮลิคอปเตอร์ ไปส่งที่โรงพยาบาลแม่สอด โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งล่าสุดได้นำพันตำรวจโทอำนาจถึงที่โรงพยาบาลแม่สอดแล้ว สำหรับสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบ
แหล่งข่าวแจ้งว่า พันตำรวจโทอำนาจ มักจะทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด เป็นตำรวจตระเวนชายแดน และเป็นญาติใกล้ชิดทางภรรยา และมาถึงครั้งนี้เกิดทะเลาะกันอีก จนเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อุ้มผาง จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image