MILIN (มิลิน) ฉลองเปิดร้านแฟลกชิปสโตร์ใหม่ล่าสุด

MILIN ฉลองเปิดร้านแฟลกชิปสโตร์ใหม่ล่าสุด เปิดตัวไลน์แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ FRONT ROW ครั้งแรก !! ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis หรือ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในฐานะศูนย์กลางแห่งแฟชั่นสุดล้ำที่รวบรวมแฟลกชิปสโตร์ของไทยดีไซเนอร์ชั้นนำไว้มากที่สุดในเมืองไทย อวดโฉมใหม่สุดยอดแบรนด์ดังแห่งยุคที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ MILIN (มิลิน) มาเซอร์ไพรส์สาวๆชาวสยามดีเอ็นเอในแบบ Absolute Siam ฉลองการเปิดร้านแฟลกชิปสโตร์ใหม่ล่าสุด ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

โดย MILIN ได้ร่วมกับ NYX Professional Make Up แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากลอสแองเจลิส จัดงานแฟชั่นโชว์สุดเปรี้ยวเปิดตัวไลน์แฟชั่นหรูแห่งปี “FRONT ROW” (ฟรอนท์โรว์) งานนี้ ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติระดับฟรอนท์โรว์มาร่วมอัพเดทเทรนด์อย่างคับคั่ง นำโดย สมบัษร ถิระสาโรช, พลพัฒน์ อัศวะประภา, วรรณพร โปษยานนท์, จริยดี สเปนเซอร์, จรินทร์พร จุนเกียรติ, สุชาร์ มานะยิ่ง, สุภัสสรา ธนชาติ, เทย่า โรเจอร์, กัญญาวีร์ สองเมือง, ชิชา อมาตยกุล, ซอนญ่า – ภิรญา สิงหะ, รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, ชญาภา จูตระกูล, ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี และปาวา นาคาศัย

Advertisement

MILIN แบรนด์สัญชาติไทยที่กำลังเป็นที่คลั่งไคล้ของเหล่าแฟชั่นนิสต้า โดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์และผู้ก่อตั้งมากความสามารถ มิลิน ยุวจรัสกุล หรือ มีมี่ ที่ในครั้งนี้มาเซอไพรส์หญิงสาวผู้นำเทรนด์ด้วยไลน์แฟชั่นหรูล้ำกว่าใคร อย่าง FRONT ROW ดีไซเนอร์สาวคนเก่ง เล่าว่า FRONT ROW ถือกำเนิดขึ้นเหมือนฟรอนท์โรว์ ที่นั่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกจับจองไว้ต้อนรับสาวๆ สไตล์ไอคอนที่พร้อมใจแต่งตัวจัดเต็มมาประชันกันอย่างไม่หวั่นนางแบบบนรันเวย์ และไม่เคยหยุดที่จะถามหาความเหนือกว่าให้กับเดรสชิ้นงามที่จะเลือกมาส่วมใส่ ด้วยแรงบันดาลใจนี้ MILIN จึงเปิดตัว FRONT ROWจากประสบการณ์ความเจนจัดในงานแฟชั่นดีไซน์ ทั้งความเอาใจใส่ในทุกดีเทลสู่ความลงตัวของงานศิลปะแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น ด้วยลูกเล่นบนเท็กซ์เจอร์และงานตกแต่งที่สะท้อนความปราณีตแต่ทันสมัย ทุกงานดีไซน์จึงมีความเป็นซิกเนเจอร์ของมิลินแฝงอยู่ทุกปลายเส้นด้าย นอกจากนี้ MILIN ยังคงไว้ซึ่งเทคนิคพิเศษไม่ทิ้งความเก๋และจัดจ้านไปไหน อย่างโครงเสื้อเข้ารูปแล้วบานออก เส้นลายกราฟฟิคบนชุดเปิดหลัง ชายกระโปรงแบบไม่สมมาตรกับเคปยาวสง่างาม ไปจนถึงการเจาะคัทเอาท์ช่วงอกที่ได้รับการออกแบบมาในวัสดุหรูหรา อาทิ ผ้า Tulle, ผ้าลูกไม้ และผ้าเลื่อม บนโทนสีคลาสสิคอย่าง Cloudy Grey (คลาวดี้ เกรย์) , Sparkling Silver (สปาร์คลิง ซิลเวอร์), Cherry Red (เชอรี่ เรด), Golden Gold (โกลเดน โกลด์), Pink Champagne (พิงค์ แชมเปญ) และ Chocolate Brown (ชอคโกแลต บราวน์) สมกับเป็น Special Dress For Special Occasion (สเปเชียล เดรส ฟอร์ สเปเชียล ออคเคชั่น)”

 นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับสุดหรูที่พลิกแพลงจากเครื่องประดับชิ้นโปรดจาก MILIN นำมารังสรรค์ใหม่ด้วยวัสดุเลอค่าอย่างหินควอตซ์ มุกเปลือกหอย และเพชร ซีแซด ในรูปทรงสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม และหัวใจให้สาวๆได้เลือกแมทช์บนโททอลลุคชุดโปรดจาก FRONT ROW ซึ่งแฟชั่นจากไลน์ FRONT ROW นี้ ยังเป็นคอลเลคชั่น Absolute Siam ที่มีจำหน่ายและบริการพิเศษที่สยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว มิลินกล่าว

พร้อมอวดร้านโฉมใหม่ แฟลกชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดเพียงแห่งเดียว ณ สยามเซ็นเตอร์!! ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวรักปาร์ตี้ ชอบสังสรรค์ เซ็กซี่ และมีสไตล์ในแบบฉบับมิลินได้อย่างยอดเยี่ยม ตามคียเวิร์ดหลักของแบรนด์ที่ถูกนำมาเป็นใจความสำคัญ Elegant, Sensual but Rebellious ความเรียบหรู เซ็กซี่ มีสไตล์ไม่ซ้ำซากกับกรอบแฟชั่นแบบเดิม ซึ่งอธิบายตัวตนของแบรนด์มิลินได้อย่างสมบูรณ์ ภายในร้านตกแต่งด้วยวัสดุที่มี Shape สื่อความรู้สึกถึงสัดส่วนโค้งเว้า ทั้งตู้แก้วอะคริลิค แก้วแชมเปญที่วางซ้อนกัน บ่งบอกอารมณ์งานเซเลบเบรทของสาวๆ แฟชั่นไอท็ม เดรสชิ้นงาม และเครื่องประดับสุดหรูต่างได้รับการจัดวางเรียงรายไว้อย่างลงตัว ภายในร้าน MILIN ตกแต่งด้วยโทนสีหินโอนิกซ์ชวนให้น่าหลงใหลได้อย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษ คัสตอมสีและปรับขนาดชุดตามความต้องการของลูกค้าโดยช่างผู้ฝีมือชั้นยอดอีกด้วย

พบกับ FRONT ROW และคอลเลคชั่นล่าสุดจาก MILIN พร้อมรับบริการพิเศษในแบบ Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียวได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 สยามเซ็น-เตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026581134

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image