ทั้งโกรธทั้งตลก ‘ทราย’ บอกข่าวก็ดังแต่ยังโดนจอดรถขวางประตูบ้าน ปัดหวังสร้างกระแส

หลังปรากฏข่าว ทราย อินทิรา เจริญปุระ โพสต์ภาพรถคันหนึ่งซึ่งจอดขวางหน้าบ้าน พร้อมด้วยภาพเธอถือขวานจากภาพยนตร์เรื่องดัง (อ่านต่อ “ทราย” ควันออกหู รถจอดหน้าบ้านเจ้าของไปกินก๋วยเตี๋ยว ลั่น ไม่รู้หรือ อินทิรามีขวานนานแล้ว) ทำให้เกิดคอมเม้นท์ว่าเธอสร้างกระแสหรือไม่ เพราะไม่ค่อยเห็นเธอมีผลงานเท่าไหร่แล้ว

ซึ่งเรื่องนี้ นอกจากเธอจะโต้กลับเรื่องผลงานที่ยังมีอยู่เรื่อยๆแล้ว เธอยังให้สัมภาษณ์กับมติชนออนไลน์ว่า รู้สึกตลกดีที่มีคนคิดแบบนั้นเพราะกระแสแบบนี้ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมา และมองว่าไม่แปลกเพราะขนาดป้าเจ้าของบ้านที่เป็นข่าวดังยังถูกมองว่าสร้างกระแสเช่นกัน

“คาดว่าเมื่อวานคงมีคนจอดเรียงมาเรื่อยๆ แล้วคุณเจ้าของรถก็มาจอดพอดี คงเห็นว่าข้างหลังคนจอดเยอะแยะ แต่ข้างหลังเป็นกำแพง ทีนี้พอคันข้างหลังเขาคงเสร็จธุระแล้วก็ไป ก็เหลือนางอยู่คนเดียว ทำให้คนคิดว่าอยู่ๆเราเอารถใครมาจอดสร้างกระแสหรือเปล่า” เธอเล่า

โดยปกติเธอว่าซอยบ้านไม่เคยมีใครทำแบบนี้มาก่อน เพราะนอกจากถนนจะกว้างและมีที่จอดมากมาย ทุกบ้านก็มีที่จอดรถของตัวเอง แต่พอเปิดประตูบ้านมาเจอรถขวางเธอก็ว่า

Advertisement

“มันกึ่งโกรธกึ่งตลกอะ เพราะข่าวคุณป้ามันดังมากเลยนะ ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนที่ไม่รู้ หรือไม่เอะใจ”

ส่วนที่ถ่ายรูปไว้นั้น ก็เพราะไม่รู้จะหาเจ้าของรถเจอหรือไม่ จึงจำเป็นต้องคิดแผนสองกรณีหากเธอไปทำงานสาย ทั้งยังเป็นหลักฐานว่าเธอไม่ได้ทำอะไรกับรถเลยจริงๆ เพียงแค่ให้เห็นว่ารถขวางหน้าบ้าน

ย้ำว่าที่โพสต์ลงโซเชียล เพราะขำๆที่ข่าวดังทุกช่องแต่ยังมีคนนำรถมาขวางหน้าบ้านได้ ที่สำคัญบริเวณนั้นเป็นประตูบ้านที่ควรมีคอมมอนเซ้นส์ในการจอด

Advertisement

ซึ่งหลังจากนี้เธอก็ว่าคงต้องแก้ไขที่ตัวเองก่อน ด้วยมาตราการง่ายๆคือการหาป้ายมาติดต่อไป

ทั้งนี้ยังทิ้งท้ายว่า ไม่ว่าจะข่าวอะไรเธอก็มักโดนอยู่เรื่อยๆอยู่แล้ว

“บางวันอารมณ์ดีก็ตอบเสียหน่อย บางวันอรมณ์ไม่ดีก็เฉยๆไป” เธอตอบ

 

ขอบคุณภาพ itr

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image