แตกหัก!?! สื่อผู้ดีเผย ‘ป๊อกบา’ ประกาศหาทีมใหม่ถ้า ‘มูรินโญ่’ ยังคุมผีฤดูกาลหน้า

หนังสือพิมพ์ “เดอะ ซัน” ของอังกฤษ รายงานว่า ปอล ป๊อกบา อาจจะมองหาสังกัดใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลที่จะถึงนี้ หากโจเซ่ มูรินโญ่ ยังคงทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป เนื่องจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาถึงจุดแตกหัก โดยแหล่งข่าววงในของปีศาจแดงเปิดเผยว่า ปัญหาส่วนตัวระหว่างมูรินโญ่กับป๊อกบาย่ำแย่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และกองกลางชาวฝรั่งเศสแสดงท่าทีชัดเจนว่า จะไม่เล่นกับทีมต่อไปหากกุนซือชาวโปรตุกีสยังคงอยู่ในตำแหน่ง

ข่าวระบุว่า ไมโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดังของป๊อกบา ได้เริ่มติดต่อสโมสรอื่นๆ เอาไว้บ้างแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งรีล มาดริด ทีมดังแห่งลาลีก้า สเปน ขณะที่ยูเวนตุส สังกัดเก่าของป๊อกบาที่แมนฯยูไนเต็ดซื้อตัวมาในราคม 89 ล้านปอนด์ (4,005 ล้านบาท) เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน มีสิทธิซื้อตัวคืนในราคา 53 ล้านปอนด์ (2,385 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขสัญญาระหว่าง 2 สโมสร

สำหรับป๊อกบากับมูรินโญ่มีปัญหาขัดแย้งกันเกี่ยวกับตำแหน่งที่เหมาะสมของแข้งวัย 24 ปี โดยตัวนักเตะอยากเล่นตำแหน่งกองกลางฝั่งซ้าย ขณะที่มูรินโญ่อยากให้เขายืนคู่กับเนมันย่า มาติช เพื่อเน้นเกมรับมากกว่า

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่งเลวร้ายลงเรื่อยๆ จนมูรินโญ่ตัดสินใจดร็อปป๊อกบาเป็นตัวสำรองในเกมเตะกับฮัดเดอร์สฟิลด์ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ โดยอ้างอาการป่วยปริศนา และยังคงตัดชื่อแข้งดังจากตำแหน่งตัวจริงอยู่เป็นระยะๆ จนอีกฝ่ายเริ่มทนไม่ไหว นำไปสู่ข่าวเตรียมย้ายทีมในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image