หนุ่มวัย 32 อกหักดื่มเหล้าย้อมใจ ร่างกายรับไม่ไหวช็อกตายคาร้านเนื้อย่าง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ พงษ์ศักดิ์ ปิยเฉลิมชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บ้านโนนฝรั่ง หมู่ 4 ต.หัวทะเล อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านเนื้อย่าง ตั้งอยู่ริมทางหลวงแผ่นดิน 226 ถ.เพชรมาตุคลา พบศพชายไทยทราบชื่อคือนายคมสัน เพ็งเสนพะเนา อายุ 32 ปี นอนหงายเสียชีวิตหน้าโต๊ะที่ 20 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลรวมทั้งบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเหตุทำร้ายแต่อย่างใด จึงมอบหมายศพให้หน่วยกู้ชีพสว่างเมตตาโคราช เคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์เวรนิติเวชชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตตามกระบวนการต่อไป

จากการสอบปากคำนายวันชัย เพ็งเสนพะเนา อายุ 24 ปี ผู้เป็นน้องชายนายคมสัน ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้พี่ชายเป็นคนทำงานขยันขันแข็งมาก แต่มีปัญหาชีวิตรักถูกแฟนสาวทิ้ง จึงหันมาดื่มเหล้าย้อมใจจนกลายเป็นคนติดเหล้าอย่างหนัก บางครั้งมีอาการจิตหลอน ตนได้ชักชวนมากทำงานร้านขายเนื้อย่างหรือหมูกระทะหวังให้เลิกเหล้า แต่พี่ชายก็ยังแอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุระหว่างเตรียมจัดร้าน คาดดื่มมากทำให้ร่างกายรับไม่ไหวเสียชีวิตก่อนถึงวันอันสมควร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image