2 กลุ่ม เขม่นกันในงานบวชพระใหม่ ตามยิงดับ 2 กลางซอยแจ้งวัฒนะ

เมื่อเวลา 15.30น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุกลางซอยบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวบนถนน พบผู้บาดเจ็บ นาย นรินทร์ หรือ ออฟ ศรีวารีรัตน์ อายุ 33ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/95 ซ.รามอินทรา14 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ ท้อง 2 นัดกระสุนฝังใน หมดสติในที่เกิดเหตุ กู้ชีพรพ.ภูมิพลฯ เร่งช่วยชีวิตก่อนนำส่งรพ.เป็นการด่วน ถัดไปประมาณ 2เมตร พบผู้บาดเจ็บอีก1ราย ทราบชื่อคือนาย ณัฐพงศ์ หรือป้อม สง่าวงศ์ อายุ 33ปี มี อยู่บ้านเลขที่ 9/5 ซ.แจ้งวัฒนะ 5 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้องและราวนม รวม 3นัด นอนจมกองเลือด กู้ชีพได้ช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนนำส่ง รพ. ต่อมาทั้ง 2 เสียชีวิต นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าหน้าที่พบขวดเหล้าเปิดแล้วเหลือเหล้าอยู่เต็มขวดและแก้วเหล้า กว่า 10ใบ ถูกชงไว้พร้อมดื่มจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนตกอยู่แต่อย่างใด

นายศักดิ์ชัย นาคกระแชง อายุ 22 ปี กล่าวว่า ตนกับผู้ตายเพิ่งกลับมาจากงานเลี้ยงบวชพระใหม่ภายในลานกิจกรรม สำนักงานเขตหลักสี่ ก่อนจะซื้อเหล้ามานั่งดื่มกินกันต่อกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ10คน กระทั่งมีกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน มา 3คัน ซ้อนท้ายกันมาประมาณ 6 คน มาจอดบริเวณหน้าร้าน โดยนาย ปิ้ว(ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ลงจากรถ ควักปืนที่เหน็บอยู่ที่เอว ชี้ไปที่กลุ่มของตนผู้ตายที่นั่งดื่มสุราอยู่ แล้วตะโกนว่า”ใครชื่อดำ ไอ้ดำอยู่ไหน” ก่อนที่ นายนรินทร์ จะลุกขึ้นไปกระโดดกอดมือปืน และมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกระทั่งนาย นรินทร์ เสียหลักล้มลง มือปืนจึงจ่อยิงนาย นรินทร์ 3นัด นอนนิ่งคาพื้น จากนั้นได้หันปืนมาทางนาย ณัฐพงศ์ ที่กระโดดจะแย่งปืน เป็นจังหวะที่มือปืน ลั่นไกสวนกลับมา ลูกกระสูนเข้าที่ท้อง กลุ่มของผู้ก่อเหตุขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปทางปากซอย

สอบสวนทราบว่า ทราบว่ากลุ่มของผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันกระทั่งต่างไปร่วมงานบวชและมีเรื่องเขม่นกันก่อนแยกย้าย โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image