ผู้การศรีสะเกษต่อยเจ้าแหลมปากเปี้ยว เตรียมเลื่อนขั้นพิเศษให้

วันที่ 8 มี.ค. ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกซุปเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อรายงานตัวหลังจากเดินทางไปชกป้องกันแชมป์ชนะคะแนน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกันได้อย่างงดงาม

เจ้าแหลมมอบกระเช้าให้ พล.ต.ต.สุรเดช ขอบคุณที่ช่วยดำเนินการให้เข้ารับราชการตำรวจสมดังที่ตั้งใจไว้ ขณะที่ พล.ต.ต.สุรเดช มอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีกับเจ้าแหลมและกล่าวแสดงความชื่นชมที่เจ้าแหลม ป้องกันแชมป์โลกได้ ทั้งยังเป็นตัวอย่างที่ดีในการต่อสู้ชีวิต รู้จักเก็บหอมรอมริบเงินทอง

ในการพิจารณาความดีความชอบ ครั้งที่ 1 เดือน เม.ย.นี้จะพิจารณาความดีความชอบเป็นกรณีพิเศษ 1 ขั้นให้กับเจ้าแหลม ในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้กับตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปกติข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติงานดีปกติจะได้เพียง 0.5 ขั้นเท่านั้น

Advertisement

พล.ต.ต.สุรเดช ยังกล่าวด้วยว่า ขอสั่งการให้เจ้าแหลมมีวินัยในการฝึกซ้อม อุทิศตัวให้กับกีฬามวยสุดความสามารถเพื่อรักษาเข็มขัดไว้ได้นานเท่านานเพื่อเป็นความภูมิใจของชาวไทยและห้ามแพ้ แพ้ไม่ได้ต้องชนะอย่างเดียว ด้านเจ้าแหลม กล่าวว่า ขอรับคำสั่งของผู้บังคับบัญชา จะชกป้องกันแชมป์โลกอย่างเต็มที่และจะไม่ยอมแพ้ผู้ท้าชิงคนใด อย่างเด็ดขาด

หลังจากที่มอบดอกไม้ให้กับเจ้าแหลมแล้ว พล.ต.ต.สุรเดช ได้หยอกล้อเจ้าแหลม ใช้หมัดขวาชกเข้าที่ใบหน้าของเจ้าแหลม ซึ่งเจ้าแหลมก็รับบทบาท ทำเป็นใบหน้าเบี้ยวแสดงอาการเจ็บปวดที่โดนชกอย่างจัง สร้างความสนุกสนานครึกครื้นบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image