สลด! เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ทำปืนลั่นใส่แฟนสาววัย 16 ปี เสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 มีนาคม ร.ต.อ.ประทีป อินแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย บริเวณบ้านใน อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.สุนทร ภิราษร ผกก. สภ.บ้านแยง ได้รับทราบและได้ประสานตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางสาว เอ (ขอสงวนชื่อ-สกุล) อายุ 16 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีขาว นอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณหลังบ้าน มีแผลถูกยิงที่บริเวณขมับด้านซ้ายทะลุท้ายทอย ด้วยอาวุธปืน .38 มม. ส่วนมือปืนรายนี้คือ ด.ช. บี (ขอสงวนชื่อ-สกุล) อายุ 14 ปี

ทางด้าน พ.ต.อ.สุนทร ภิราษร ผกก. สภ.บ้านแยง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.บี และ น.ส.เอ ได้อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังเกิดเหตุกันเพียง 2 คน จนกระทั่งมีเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัด ด.ช.บี จึงได้ไปบอกกับญาติว่าตนได้ทำปืนลั่นใส่ น.ส.เอ แฟนสาวของตน 1 นัด หลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุทันที ส่วนทางผู้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุได้รับปากกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนจะนำลูกชายเข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใน 3 วัน

ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้ากู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราชเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image