ดวงกับดาว โดย : พิมพ์พรร ประจำวันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2561(ชมคลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะทำงานด้วยความสุข ถ้าเที่ยวเตร่ก็เป็นไปอย่างสนุกสนานสุดเหวี่ยง จะจ่ายเงินหรือบริจาคเงินเพื่อการกุศล อาจสงเคราะห์ญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยาก ช่วยให้เขาหายใจได้ทั่วท้องได้พักหนึ่ง ท่านช่วยเขาก็ดีแล้ว ต่อมาเขาไปพบใครที่ตกทุกข์ได้ยาก เขาจะได้นึกถึงท่าน และช่วยเหมือนที่ท่านเคยช่วยเขามาแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ค่อยเด่น ทำอะไรถ้าไม่ต้องการผลตอบแทนสูงเกินไปก็จะเป็นการดี ใช้เงินสิ้นเปลืองมาก ได้ลาภจากผู้ที่ไม่น่าจะให้ลาภแก่ผู้ใดได้ ไม่เหมาะที่จะรับคนอาศัยหรือคนใช้เข้าบ้าน ท่านคงไม่เชื่อคำทำนายว่าเงินส่วนหนึ่งของท่านจะเสียไปเพราะถูกรีดไถหรือกรรโชก ซึ่งคนอย่างท่านไม่มีวันที่จะยอมให้ใครทำกับท่านอย่างนี้ ท่านหรือใครใกล้ชิดเจ็บไข้จะหายได้ในไม่ช้าและอย่าวิตกเกินไป

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้เดินทางไกลหรือได้รับทุนสนับสนุนทางการเงินด้วยทุนรอนขององค์กรที่มาจากต่างประเทศ ชีวิตของท่านที่ผ่านมาถ้าระหกระเหินเหมือนนิยายที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ท่านจะเริ่มตื่นเพราะการสมาคมบังคับทัศนวิสัยกระจ่างแจ้ง ญาติมิตรที่ห่างหมางเมินไปจะกลับมาห้อมล้อมพร้อมเพรียงกัน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้อะไรจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องทำนองคลองธรรม และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ไม่มีใครมาเอาเรื่องกับท่านได้เลย ถ้าปวดเมื่อยตามข้อเข่าหรือกล้ามเนื้อควรพบหมอนวดที่มีความรู้ หน้าตาท่าทางของท่านจะสง่างามตรึงใจผู้ที่พบ ชวนให้ผูกมิตรไมตรีด้วย ความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดแก่ท่านในวันนี้จะเป็นผลดีต่อการเงินและความรัก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีส่วนร่วมเล็กๆ น้อยๆ ในการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ของกิจการที่ท่านทำเป็นอาชีพ หรือสังคมที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่ จะได้ข่าวหลายกระแส ทั้งที่เกี่ยวกับตัวท่านและการเงิน ชีวิตต่อไปนี้จะมีเรื่องประหลาดมาให้พบบ่อย เช่น จะสมาคมกับคนที่ท่านไม่เข้าใจเขา ผู้อื่นก็บ่นว่าท่านเข้าใจยาก แต่ความรักสมประสงค์

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะใช้เวลากลางคืนเป็นกลางวัน เรื่องไม่พอใจต่างๆ มาจากการกระทำของเพื่อนมนุษย์ตามธรรมชาตินอกจากการกินดื่ม ซึ่งถ้าท่านไม่ตามใจตนเองมากนักก็จะเป็นการดี และนับว่าโชคดีของบรรดาคนที่คิดว่าท่านเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพวกเขา บริวารช่วยกันทำความดีอย่างแข็งแรง เผื่อจะมีจิตเมตตาแก่เขาบ้าง

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะทำให้คนสำคัญในที่ทำงานไม่พอใจ ความเครียดจากงานจะทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหา เงินฝืดเคืองหมุนไม่ค่อยคล่อง กิจการงานถูกโจมตีใส่ร้ายอย่างรุนแรงทั้งต่อหน้าและลับหลัง การเงินยังเอาแน่ไม่ได้ ถึงท่านจะใช้ชีวิตอย่างสงบสันติก็ยังมีความผูกพันกับรายจ่ายของคนใกล้ชิด อาจจะต้องเดินทางเกี่ยวกับหน้าที่การงานถึงกระนั้นความสำเร็จในงานก็ยังไม่ได้เหมือนใจนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้รับข้อมูลข่าวสารไม่ถูกต้อง จดหมายหาย โทรศัพท์ขัดข้อง หรือความลับรั่วไหลโดยไม่จำเป็น ศัตรูขั้นต่ำและปฏิกูลที่ทำความรำคาญแก่ชีวิตประจำวันของท่านจะหมดไปเอง ได้รับมอบหมายงานที่ไม่คู่ควรแก่ฐานะทางสังคม ได้ลาภที่รู้สึกรังเกียจแต่แรก เมื่อได้มาแล้วก็น่ารังเกียจมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่ค่อยสะดวกที่จะทำอะไรหรือไปไหนตามอำเภอใจ รู้ถึงอุปสรรคที่ผู้อื่นมองไม่เห็น จึงไม่ควรรับปากทำอะไรให้ใคร เพราะจะทำให้เขาไม่ได้ง่ายนัก รวมถึงการรับฝากเงินของผู้อื่นไปซื้อของให้เขาด้วย ท่านอาจจะทำหายหรือเกิดปัญหาตามมาอย่างน่าปวดหัว อยู่ในสังคมที่อบอุ่นไปด้วยไมตรีจิต ได้เพื่อนที่น่ารัก ท่านเองก็มีเสน่ห์มาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านในสายตาของคนภายนอกก็แจ่มใสดี ทำอะไรก็มีผู้ใหญ่ช่วยให้ประสบความสำเร็จ แม้ในเรื่องทุนรอน แต่ท่านจะมีศัตรูที่คอยคุกคามอยู่โดยไม่รู้ตัว ถ้าท่านไม่แพร่งพรายความสำเร็จและรายได้ให้รู้ไปถึงผู้อื่น ภัยก็จะมีน้อยหรือไม่มีเลย อย่าลงทุนหรือเล่นแชร์ แม้หัวหน้าวงจะเป็นตัวท่านเองก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ไปติดต่องานในส่วนราชการ ควรหาของมีค่าติดไม้ติดมือไปให้ท่านปลัดตามอัตภาพ งานจะสะดวกรวดเร็วดีขึ้น ไม่ควรโต้เถียงกับใครในเรื่องอาการป่วยของใครก็ตาม เว้นแต่ท่านจะถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ทำให้เขาป่วย ดาวพุธเจ้าเรือนมรณะนำหน้าราศีเกิด ชีวิตในวันนี้จะต้องร้อนเงินไม่มากก็น้อย ถ้าตั้งสติไม่อยู่ก็จะต้องวุ่นไปพักหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะเดินทางไกล หรือแม้ไม่ไปไหนเลยก็จะมีคนแปลกหน้ามาหาถึงบ้านหรือที่ทำงาน มีอาการแพ้อะไรก็ตามที่มาถึงท่านในลักษณะวิกฤต ไม่ว่าจะรูปรสกลิ่นเสียง เช่น เสียงโหยหวน กลิ่นเหม็นเน่าปะปนกันแสบนัยตา รสพิลึกโดยท่านไม่เคยพบพานมาก่อน ท่านจะมีเรื่องร้อนใจแต่ไม่มากนัก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image