‘บางกอกแอร์เวย์ส’ จับมือ ‘ดอร์ทมุนด์’ สัญญา 2 ปีพร้อมจัดกิจกรรมหนุนแข้งไทย

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายคาร์สเทน คราเม่อ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดของสโมสร “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรร่วมกันระหว่างสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กับทีมเสือเหลือง ที่สนามซิกนัลอิดูนาปาร์ค

นายพุฒิพงศ์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่บริษัทครบรอบ 50 ปี จึงเป็นโอกาสสำคัญที่จะนำแบรนด์ก้าวสู่สากล ด้วยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นับเป็นความภาคภูมิใจที่ได้นำแบรนด์ของบางกอกแอร์เวยส์เข้าเป็นพันธมิตรกับทีมฟุตบอลที่มีแฟนบอลอยู่ทั่วโลก เคยชนะการแข่งขันในลีกเยอรมนีถึง 8 ปีติดต่อกัน
“บางกอกแอร์เวย์สเชื่อว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบเอเชียบูทีคแอร์ไลน์หรือความประทับใจแห่งเอเชียของทางสายการบินฯ และทำให้สายการบินฯเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทั้งในทวีปเอเชียและทวีปยุโรปซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลักของเรา”

นายพุฒิพงศ์ กล่าวต่อว่า นอกเหนือจากความร่วมมือในการสร้างแบรนด์ตลอดปี พ.ศ.2561-63 ยังจะมีการมอบโอกาสพิเศษในการฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย โดยทีมเสือเหลือง ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบางกอกแอร์เวย์สได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนให้ดีมากยิ่งขึ้น

ด้าน นายคาร์สเทน คราเม่อ กล่าวว่า ทางสโมสรรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับสายการบินที่แข็งแกร่งและได้รับรางวัลต่อเนื่องมากมายอย่างบางกอกแอร์เวย์ส ทั้งสองบริษัทฯมีความตั้งใจที่จะนำเสนอความร่วมมือนี้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลักของสายการบินบางกอกแอร์เวยส์มากยิ่งขึ้น

Advertisement

ทั้งนี้ การร่วมมือของสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเจรจากับ การกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถึงความเป็นไปได้สำหรับโครงการพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับทีมฟุตบอลเยาวชนแห่งประเทศไทย ทั้งรุ่นยู-13, ยู-15, ยู-17 และยู-19 โดยมีสายการบินบางกอกแอร์เวยส์เป็นผู้สนับสนุนหลัก

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สจะร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เป็นระยะเวลา 2 ปี ในการร่วมทำโฆษณาและออกแคมเปญพิเศษทั้งในประเทศไทย ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จีน ฮ่องกง อินเดีย และบังคลาเทศ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image