2 คนร้ายบุกปล้นร้านทองกวาดไปได้กว่า 3 ถาด

ที่ร้านทองแท้แม่ตังกวย (โห่ตงเส่ง) ตรงข้ามศาลาประชาคม ที่ว่าการอำเภอหนองฉาง จ.อุทัยธานี โดยคนร้าย 2 คน เป็นชาย หญิง บุกเข้าร้านทองดังกล่าว ซึ่งช่วงเวลาระหว่างนั้นไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านประกอบกับมีฝนตกลงมาโปรยปราย ขณะที่เจ้าของร้านคือนายจรรยง นพรัตน์ ซึ่งเป็นน้องชายของนายกเทศมนตรีตำบลหนองฉาง ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก

จากการสอบถามนายสรไกร ผู้เห็นเหตุการณ์ในขณะนั้น เล่าว่า ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาที่บริเวณหน้าร้านในช่วงเวลาดังกล่าวพอดี โดยได้พบเห็นคนร้าย 2 คน ซึ่งเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ 1 คน และหญิงรูปร่างค่อนข้างเล็ก 1 คน สวมใส่เสื้อสีดำและคลุมหมวกไอ้โม่งสีดำปิดบังใบหน้า เดินออกมาจากซอยตรงข้ามร้านทองดังกล่าว ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมระหว่างตลาดสดในเขตเทศบาลหนองฉาง จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ได้เดินตรงเข้าไปในร้านทองดังกล่าว ซึ่งอยู่ในระหว่างที่เจ้าของร้านกำลังจะปิดร้าน

จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงคล้ายคนต่อสู้กัน จนทราบว่าเจ้าของร้านคือนายจรรยงนั้นถูกคนร้ายทำร้าย ซึ่งในที่เกิดเหตุมีภรรยาและบุตรสาวอยู่ในเหตุการณ์ต่างส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในร้าน ซึ่งขณะนั้นคนร้ายได้ปิดประตูหน้าร้านลง หลังจากนั้นคนร้ายได้รีบวิ่งออกมาจากร้านทอง แล้ววิ่งมาที่รถเก๋งซึ่งเป็นรถเก๋งยี่ห้อวีออส สีขาว ที่รถติดสติ๊กเกอร์สีดำรอบคัน แต่จำเลขทะเบียนไม่ได้ซึ่งจอดไว้ตรงซอยข้างร้านทองที่คนร้ายเดินมาดังกล่าว จากนั้นเพื่อนบ้านได้ช่วยกันขับรถไล่ตามแต่ไม่สามารถจับกุมคนรายได้ และคาดว่าคนร้ายนั้นน่าจะขับรถหลบหนีไปทางเส้น อ.บ้านไร่

Advertisement

จากคำบอกเล่าของลูกสาวเจ้าของร้านและจากภาพวงจรปิดภายในร้านบางส่วน ทราบว่า คนร้ายผู้ชายได้กดศีรษะของพ่อ คือนายจรรยง กระแทกกับตู้กระจกทองด้วยกัน 3 ครั้ง และคนร้ายผู้หญิงได้เลื่อนตู้กระจกที่เป็นตู้เก็บสร้อยทองแล้วกวาดทองไปอย่างรวดเร็ว คนร้ายผู้ชายได้เข้าทำร้ายเจ้าของร้านเสร็จแล้วเข้าไปหยิบสร้อยคอทองคำเพิ่มไปอีก 1 ถาด สามารถชิงทองคำไปได้ด้วยกันทั้งสิ้น 3 ถาด เป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 1 ถาด สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 1 ถาด และสร้อยทองคำน้ำหนักประมาณ 3 บาทและ 4 บาท อีกจำนวน 1 ถาด รวมน้ำหนักประมาณ 100 บาท เป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท โดยขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

ขณะนี้ จนท.ตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานีกำลังเร่งเข้าตรวจสอบหลักฐาน และตรวจสอบภาพวงจรปิดของร้านเพื่อดูภาพของคนร้าย พร้อมทั้งเร่งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าค้นร้ายที่มาก่อเหตุตั้งแต่ก่อนเข้าปล้น และเส้นทางขณะหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image