เผย ‘น้องน้ำมนต์’ ผู้ต้องหาหลอกแต่งงาน ขอเจรจายอมความลดค่าเสียหายเหลือ 2 แสน

นายวิชิต หอมหวน และนางสาวขนิษฎา หอมหวน (ขวา)เดินทางมาเพื่อสืบพยานโจทย์ ที่ ศาลจังหวัดธัญบุรี เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ศาลจังหวัดธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี บัลลังก์ที่ 14 ได้มีการนัดสืบพยานโจทย์ ของนายวิชิต หอมหวน ซึ่งเป็นหนึ่งในฝ่ายผู้เสียหาย กรณีถูกนางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือน้องน้ำมนต์ จำเลยที่ 1 กับพวกรวม 4 คน หลอกให้แต่งงาน และถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง ตามคดีดำเลขที่ อ5507/60 ซึ่งในส่วนของวันนี้มีนายไพรัช พึ่งสุข เข้ามาเป็นพยานให้กับนายวิชิต ด้วย หลังจากสืบพยานกว่า 2 ชั่วโมง ทั้งหมดจึงออกมาจากห้องพิจารณาคดี

ด้านนางสาวขนิษฎา หอมหวน น้องสาวของนายวิชิต กล่าวว่า วันที่ตนเดินทางมาที่ศาลจังหวัดธัญบุรีเพื่อสืบพยานโจทย์ ซึ่งทางทนายของน้องน้ำมนต์ ได้ขอไกล่เกลี่ย ให้มีการยอมความ พร้อมกับชดใช้ค่าเสียหายจากจำนวนเงิน 280,000 บาท ให้เหลือ 200,000 บาท โดยตนเองและพี่ชายได้ยินยอม ซึ่งจะมีการแบ่งการจ่ายเงินเป็นงวดๆ งวดละ 50,000 บาท ทุกวันที่ 18 ของทุกเดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย.61 จนครบจำนวน หากทางฝ่ายของน้องน้ำมนต์และพวกรวม 4 คน มีการชดใช้ค่าเสียหายครบแล้ว ทางตนเองและพี่ชายก็ยอมความถือเป็นอันสิ้นสุดในคดีฉ้อโกง

คลิกอ่าน พ่อแม่-เครือญาติ “น้ำมนต์” นอนคุกไร้เงินประกันตัว

คลิกอ่าน ชายโดนหลอกแฉ”น้ำมนต์”ชิ่งหนีแต่งคนอื่น เหตุหาสินสอดไม่ทัน 2สาวถูกตบทรัพย์เข้าทำงานเทศบาลพบ ตร.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image