ดาวกับดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร (คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ๆ ที่หนักแต่มีความสำคัญ ซึ่งท่านก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือสองจิตสองใจที่ต้องตกลงใจเด็ดขาดของท่านกับผู้ร่วมงาน คงจะปลีกตัวไปหาความสุขอย่างเคยได้ยาก จะจ่ายเงินให้แก่ผู้ที่อยู่ในความทุกข์ด้วยความเมตตา ซึ่งพวกเขาก็ยินดีปรีดาโดยไม่รู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอาจมีเรื่องแตกหักกับญาติมิตรโดยไม่มีเหตุผลอันควร เดินทางไม่สะดวก ถ้าท่านเป็นผู้ใหญ่เดินทางไปไหนไม่ควรบอกให้ใครรับรู้ล่วงหน้า ด้วยวันนี้ดวงชะตาของท่านอยู่ระหว่างเกลือเป็นหนอน ท่านไม่ต้องระแวงใคร แต่อย่าไว้วางใจใครให้มากนัก มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่กลับมีรายจ่ายก้อนใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อ เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดจะมาเกิดขึ้นแก่ท่าน มีการบาดหมางขัดเคืองกับญาติมิตรสนิท แต่อาจหมายถึงเขาเจ็บไข้ได้ทุกข์หรือมีเรื่องเดือดร้อนอื่นๆ ก็ได้ จะหาเรื่องอะไรกับใครก็ไม่เป็นไรเพราะมีเค้าว่าท่านจะเกิดปากเสียงกับใครคนใดคนหนึ่งหรือหลายคน บางท่านอาจปลูกบ้านหรือต่อเติมบ้านใหม่ให้น่าอยู่กว่าเก่า

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากการชิงไหวชิงพริบกันอุตลุด อาจหมายถึงการประมูลสิ่งของหายาก แต่เป็นสิ่งที่ได้มาแล้วนำความร้อนใจมาให้ในภายหลัง การงานยังมีปัญหาหนักอกอยู่มาก เงินลงทุนมักจะสูญหายหรือได้กลับคืนมายาก ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอาจเกิดกับท่านได้ จึงไม่ควรประมาท

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีศัตรูต่อต้าน และก่อวินาศกรรมแก่ชีวิตและงานของท่านเรื่อยเปื่อย เพื่อผลาญงบให้หมดไปตามระเบียบ อาจมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรง ถ้าดูแลอาหารให้ถูกสุขอนามัยก็ไม่เป็นไร พอจะมีโชคทางด้านการเงินบ้าง แต่ก็เป็นเพียงลาภจรเล็กๆ น้อยๆ เรื่องภายในครอบครัวของท่านยังคุกรุ่นอยู่ การเจรจาในเรื่องธุรกิจหรือทำสัญญาอะไรที่มีเงื่อนไขอยู่มากทำให้ตกลงกันยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีลาภลอย ส่วนลาภที่ท่านได้ตั้งแต่สองวันก่อนก็ยังคงได้อยู่ต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่เปลี่ยนแปลง เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วจะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ท่านที่เดือดร้อนเรื่องเงินและกำลังหาทางออกอยู่ครั้งนี้จะพบช่องทางให้พ้นเคราะห์ไปได้ ท่านจะได้พบมิตรภาพใหม่ที่มีจิตใจแจ่มใสและมีพลังยิ่งกว่าชีวิตเก่าๆ ความรักจะทำให้ท่านมั่งมีและมีสุขดีขึ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นการบูรณะสิ่งของที่ชำรุดทรุดโทรมลง ซึ่งอาจจะหมายถึงเรื่องที่อยู่อาศัย เครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานหรือฟื้นฟูจิตใจของบริวารที่เสื่อมโทรมลงด้วยเหตุผลต่างๆ จะซื้อเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับใหม่ ท่านที่อับโชคเรื่องเงินและเรื่องความรักมานานถึงเวลาที่ท่านจะมั่งมีและได้แฟน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีบทบาทมากอยู่ในวงสังคม โดยเฉพาะจะดีเด่นในด้านเกียรติยศชื่อเสียง ได้รับความร่วมมือจากคนที่มีความคิดจิตใจตรงกัน ศัตรูไม่ค่อยเข้มแข็งหรือทำงานไม่เป็น อาจจะหมายถึงผู้ที่มีความโลภหรือไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการทำงานของพวกเขาก็ได้ มีโอกาสได้ลาภหรือของขวัญจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยพูด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะแจ่มใสกระปรี้กระเปร่าในการใช้ชีวิตประจำวัน จะคิดเริ่มต้นงานใหม่อีกความสันทัดจัดเจนที่ได้รับจากอดีต ท่านไม่มีความสุขสบายแม้จะไปไหนทำอะไรก็ลำบาก ลุกนั่งไม่สะดวกเจ็บนั่นปวดนี่บ่อยๆ หรือไม่เป็นอะไรเลย แต่อารมณ์หงุดหงิดเกินจำเป็น เพื่อนเก่าจะติดต่อกับท่านเรื่อยๆ บางคนก็มีเรื่องดีๆ มาฝาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะสดชื่นกระฉับกระเฉงขึ้นมาก ใช้ชีวิตประจำวันด้วยทัศนวิสัยที่กระจ่างแจ้ง ถ้าชอบอยู่เงียบๆ จะมีคนเกรงใจไม่ทำให้รำคาญ แต่ถ้าตกใจกลัวจะมีพวกพ้องขมีขมันเข้าช่วยประจันบานกับศัตรูอย่างทรหด ท่านจะกระตือรือร้นในการดำเนินชีวิตทุกทาง ยอมรับทุกอย่างที่มาถึงโดยคิดว่าเป็นภารกิจที่ต้องทำให้เสร็จเท่านั้น มิใช่เรื่องอื่นใด

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้อาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนไปบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ไม่เป็นผลดีนัก ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยยิ่งผิดพลาดได้ง่าย ธุรกิจและการประสานประโยชน์ยังไม่ราบรื่นนัก ท่านยังต้องแสดงความทรหดในงานและการควบคุมอารมณ์ให้หนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะคิดอยู่เสมอว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการกระทำของท่าน ซึ่งท่านรู้สึกว้าเหว่อย่างมาก อันที่จริงผู้ใหญ่ก็มีความคิดไล่เลี่ยกันทุกคน เพียงแต่ใครจะคิดได้กว้างหรือไกลแค่ไหนเท่านั้น คนที่เคยดีกับท่านแล้วเปลี่ยนแปลงไปก็ควรได้รับความเห็นใจจากท่าน รวมความแล้วตอนนี้ไม่มีใครหรืออะไรที่จะเป็นหรือตายกับท่าน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image