ดวงท่านวันนี้ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร (คลิป)

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์ห้ามค้ำประกันเด็ดขาด จันทร์เหมาะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต อังคารคำพูดสร้างศัตรู ไม่เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน พุธต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญา พฤหัสฯ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ศุกร์เหมาะเริ่มต้นธุรกิจหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า ส่วนเสาร์ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย เอาเงินไปต่อเงินไม่ส่งผลดี เพื่อนฝูงขอยืมเงิน ห้ามค้ำประกันเด็ดขาด สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน เหมาะเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่าง ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน รวมถึงเรื่องธุรกิจ การเงินหมุนเวียนคล่อง เสนอขายสินค้าลูกค้าจะไม่ปฏิเสธ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักนำความสุขมาให้ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่คำพูดสร้างปัญหา ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด คำพูดสร้างศัตรู ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญา เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ แขนขาอ่อนแรงผิดปกติ ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน คนรอบข้าง
อย่าได้หวังพึ่งพา ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เจรจาเรื่องเงินอาจล้มเหลว คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเริ่มต้นธุรกิจหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า สุขภาพไร้ปัญหา ความรักเป็นสีชมพู ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ หลายคนถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน ระบบขับถ่ายมีปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image