สลด!! หนุ่มใหญ่วัย 53 เครียดโรคมะเร็ง ใช้ปืนยิงตัวตายต่อหน้าน้อง จุดธูป 7 ดอกขอขมา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 มีนาคม พ.ต.ท.พินิจ ศรสงคราม สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 9 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว อยู่ตรงข้ามโรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการศึกษาบางใหญ่ จ.นนทบุรี

ภายในบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนอยู่ข้างเตียงนอน สภาพศพ นอนคว่ำหน้าที่ขมับซ้ายมีบาดแผลจากกระสุนปืนจำนวน 1 นัดสวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต กางเกงยีนส์ขายาว ที่มือข้างซ้ายพบอาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่ ทราบชื่อคือนายชาลี นระมั่ง อายุ 53 ปี ชาว จ.นนทบุรี

น.ส.เฉลียว นระมั่ง อายุ 47 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่ชายป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายได้โทรมาตามให้ตนมาหาที่บ้าน เพื่อให้ตนมารับซองเอกสารและเงินสดจำนวนหนึ่งฝากให้แฟนที่คบหากันอยู่ พร้อมกับพูดตัดพ้อถึงเรื่องโรคประจำตัวที่เป็นอยู่และบอกกับตนว่า “พี่รักน้องนะ ดูแลตัวเองด้วย” ซึ่งตนก็ได้บอกกับพี่ชายว่าอย่าทำร้ายตัวเองนะเพราะกว่าจะเกิดเป็นคนได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ก็ต้องรักษากันไปในระหว่างที่ตนก้มหน้าร้องไห้ สักพักพี่ชายก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองล้มฟุบต่อหน้าต่อตา ตอนนั้นตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าพี่ชายจะมาด่วนจากไปต่อหน้าต่อตาแบบนี้ จริงๆ แล้วตนเริ่มผิดสังเกตก่อนที่จะเข้ามาพูดคุยซึ่งเห็นพี่ชายจุดธูปไว้ที่หน้าบ้านจำนวน 7 ดอกแล้ว ลักษณะเหมือนบอกกล่าวขอโทษกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ทำการสอบปากคำญาติพี่น้องไว้เบื้องต้น โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการเครียดเรื่องโรคประจำตัวที่เป็นอยู่จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนน้องสาวของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image