หญิงท้อง6เดือนนั่งรถตู้ยางแตกโชคดีแค่บาดเจ็บ(มีคลิป)

วันที่ 14 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.สมบัติ พุ่มเพ็ชรษา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลำปาง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา ตรวจสอบจุดเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ประสบอุบัติเหตุขว้างถนนอยู่ บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธินสายลำปาง – ตาก ขาเข้า จ.ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 679 เขต ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ก่อนถึงฟาร์มแกะฮักยู 2 กิโลเมตร โดยเป็นทางโค้งลงเขา

ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อ นางสาวรำไพ บุญขาว อายุ 29 ปี ชาว อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ได้รับบาดเจ็บปวดท้อง ปวดแขน และมีบาดแผลตรงคิ้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลเกาะคาทันที จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตู้สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮฐ 2620 กรุงเทพมหานคร ขวางถนน สภาพกระจกหน้ารถ และข้างรถเกิดแตก โดยหน้ารถ และข้างรถด้านขวาได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวน นายเนรมิต ฉายจรัส อายุ 24 ปี ชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ตู้คันดังกล่าว ไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ตนเอง พร้อมภรรยาที่ตั้งท้องกำลังขับรถยนต์ตู้คันดังกล่าวไปยัง จ.เชียงใหม่ เพื่อนำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ใหม่ที่บรรทุกมาในรถยนต์ตู้ไปส่ง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยางหน้าเกิดแตก จึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนราวเหล็กกั้นริมถนน ก่อนที่รถจะเกิดเหวี่ยง จนประตูท้ายรถยนต์ตู้เปิดออก ทำให้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ใหม่กระเด็นออกมา และตกลงไปโพรงหญ้าข้างทางที่มีความลึก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image