มันนี่เอ็กซ์โปหาดใหญ่ เงินสะพัด 1.2 หมื่นล้าน

วันที่ 14 มีนาคม น.ส.ภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 8 Money Expo Hatyai 2018 ในวันที่ 9-11 มีนาคม ที่ อ.หาดใหญ่ กล่าวว่า ยอดรวมธุรกรรมการเงินการลงทุนอยู่ที่ 12,000 ล้านบาท จากผู้สมัครใช้บริการภายในงานกว่า 30,000 ราย มีประชาชนนักธุรกิจใน จ.สงขลาและจังหวัดใกล้เคียงเข้าชมงานกว่า 80,000 คน

โดยงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 8 ในปีนี้มีผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่ง มาเปิดตัวในงานเป็นครั้งแรกหลากหลายผลิตภัณฑ์ อาทิ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตนำเสนอแบบประกันสำหรับกลุ่มลูกค้าเศรษฐี “อีลิท เฮลท์” ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพที่มีทุนประกันสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี สามารถเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทั่วโลกโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย นำเสนอเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน สำหรับลูกค้าที่สมัคร CIMB Preferredวงเงินฝาก 1-3 ล้านบาท ได้รับอัตราดอกเบี้ย 2% ต่อปี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นำเสนอแผนการลงทุนในรูปแบบ “DCA สร้างเงินน้อยให้เป็นเงินล้าน” โดยเป็นการทยอยสะสมเงินผ่านหุ้นและกองทุนรวมลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท และสามารถทดลองวางแผนลงทุนผ่านโปรแกรม #Investnow Starter คำนวณแผนลงทุนที่เหมาะสมเพื่อสร้างความมั่งคั่งอย่างมั่นคงในอนาคต

“นอกจากนี้มีผลิตภัณฑ์ที่รองรับสังคมผู้สูงอายุ เช่น สินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุของธนาคารออมสิน คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 2 ปีและเงินฝากแทนคุณ Senior สำหรับวัยเกษียณของธนาคารอิสลามฯที่ให้ผลตอบแทนสูงถึง 4% นาน 5 เดือน”น.ส.ภาคนีกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image