ดวงท่านวันนี้ : โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร ประจำวันศุกร์ที่16มีนาคม2561(คลิป)

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์ได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก จันทร์ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน อังคารการเงินติดลบ งดใช้จ่ายลงทุน พุธผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน พฤหัสฯการเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ศุกร์ต้องระวังหลายเรื่อง เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ส่วนเสาร์ระวังเอกสารสัญญา
ผิดพลาด

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา หลายคนถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เพื่อนฝูงทำให้เสียทรัพย์ เอกสารสัญญาผิดพลาด สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี นักขายเข้าพบลูกค้าอาจปิดการขายไม่สำเร็จ คนรักนำความสุขมาให้ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน รวมถึงเรื่องของความรัก การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ ชีวิตเต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลง เสี่ยงวิวาทกับคนรอบข้าง ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินอาจล้มเหลว เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค วิธีทำงานแบบเดิมๆ จะใช้ไม่ได้อีกต่อไป ต้องคิดใหม่ทำใหม่การงานจึงจะกลับมาก้าวหน้าอีกครั้งหนึ่ง ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนรักจุกจิกกวนใจ ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image