ดาวกับดวง : โดยพิมพ์พรร ประจำวันศุกร์ที่16มีนาคม2561(คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา
ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะพบการแตกร้าวทั่วไปในที่ทำงาน อย่างน้อยก็มีผู้สร้างภาพด้วยลมปากของเขาให้ท่านคิดไปเช่นนั้น ดาวมฤตยูทับราศีเกิด ในขณะที่ดาวเสาร์ทำมุมตรีโกณกับลัคนา ศัตรูที่มีเล่ห์เหลี่ยมจัดจะทำร้ายท่านลับๆ ท่านเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในกิจการต่างๆ ที่ผู้ใหญ่ใช้สอย จะทำงานด้วยความยุ่งยากท่ามกลางผู้ที่ไม่จริงใจต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะชอบเรื่องโลดโผนโจนทะยาน กล้าหาญลงมือทำกิจที่คิดไว้หรือวางแผนไว้นานแล้ว มีเกณฑ์เดินทางไกล กิจการงานอาจถูกผู้น้อยดูหมิ่น ระงับใจหรือทำตัวให้เหนื่อยยากเข้าไว้จะดีที่สุด เรื่องยุ่งๆ ก็อาจแก้ไขได้ตามลำพังความสามารถบารมีของท่านเอง ท่านอยู่ในระหว่างที่จะปรับปรุงอย่างสำคัญของสิ่งแวดล้อมหรือที่ทำงานของท่าน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้ข่าวดีหรือร้ายก็ตามจะมีทางแก้ไขได้เสมอ เป็นที่พึ่งของคนสำคัญหรือสมาชิกในครอบครัวได้ จะมีความรับผิดชอบในงาน แต่ท่านก็จะได้พบปะผู้คนใหม่ๆ มากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้ดูงาน ก็มีส่วนผลักดันให้ท่านอยากรู้อยากเห็นเพิ่มขึ้นไม่น้อย ท่านอยู่เฉยๆ ก็มีลาภได้โดยไม่ต้องดิ้นรนขวนขวายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความคึกคักกระปรี้กระเปร่า แม้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทยอยกันเข้ามาแสดงตัวให้ท่านได้รู้จัก บางคนก็เป็นคนหน้าเก่าที่จากกันไปนานแล้ว ท่านที่ไม่พอใจชีวิตเพราะผิดหวังในเรื่องอะไรก็ตาม ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นไม่ว่าเรื่องรักและเรื่องงาน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีภาระหนักเพิ่มขึ้นอีก งานในความรับผิดชอบค่อนข้างหนักมากขึ้นอยู่แล้ว เวลาเดียวกันเรี่ยวแรงหรือพละกำลังกลับถอยลง ความสำเร็จในงานค่อนข้างเสมอตัวอย่างตรงไปตรงมา กล่าวคือลงแรงเท่าไรก็จะได้เห็นผลกำไรเท่านั้น อุปสรรคถ้าจะมีเข้ามาก็เป็นเรื่องเล็กๆ ซึ่งท่านสามารถใช้สติปัญญาและกำลังใจแก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ คงรวบรวมเงินและผลประโยชน์ที่ควรจะได้ไว้เป็นส่วนใหญ่

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ชีวิตการงานมีอาการผันผวน เคร่งเครียดท่านจะรู้สึกหวาดระแวงผู้ร่วมงานมากขึ้น มีแนวโน้มจะเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง ถ้าเตรียมตัวสละตำแหน่งหน้าที่ในองค์กรหรือในสโมสรเสียก่อนจะสง่างามกว่าปล่อยให้เป็นไปตามวาระ ด้านการเงินยังไม่ขาดมือเสียทีเดียว แต่เดินพาเหรดสวนทางกับงาน เงินตราจะช่วยสร้างเกียรติยศให้ท่านพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้เรื่องงานจะมีผลกระทบต่อความรู้สึกของท่านมากกว่าอย่างอื่น กิจกรรมใดที่ทำทั้งส่วนตัวและส่วนรวมไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสังคมอย่างที่เคยได้รับ ท่านจะอยู่ในช่วงเวลาที่เงินทองเปลี่ยนมือไปอย่างรวดเร็ว โชคชะตาของท่านในวันนี้เหมือนปลูกต้นไม้ในกระถางหรือพายเรือในอ่าง ไปไม่ไกลเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้การเงินติดจะร้อนๆ ตัวท่านจะต้องเผชิญปัญหาหรืออุปสรรคในงานมากขึ้น การจัดสรรแบ่งปันผลประโยชน์จะรุนแรงถึงขั้นมีศัตรูกันต่อไปอีกนาน มีผลทำให้ความสุขและสดชื่นลดน้อยลง เรื่องความรักไม่ค่อยดี แม้จะมีงานผ่านเข้ามาท่านก็จะรู้สึกซึมเศร้า หรือหวาดระแวง เพื่อนร่วมงานไม่เหมือนแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ความวิตกกังวลในเรื่องเครดิตและชื่อเสียงจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ การสมาคมคงทำให้หงุดหงิดคิดมาก อุปนิสัยหวาดระแวงจะทำให้รุนแรงขึ้นตามลำดับ ธุรกิจติดต่อคงต้องพบจุดจบ หรือต้องยอมให้สงบไปตามกาลเวลา หากพูดขอร้องใครอาจจะหวังมากนักไม่ค่อยได้ ถ้าเป็นหนี้เป็นสินอยู่ ต้องอดทน หรือพยายามต่อรองขยายเวลาชำระหนี้ออกไปให้นานที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้งานไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร เท่าที่ยังพอเดินงานอยู่ได้ก็น่าดีใจแล้ว ควรรักษาสถานการณ์ และไม่ควรคาดหวังอะไรเกินฐานะของท่านนัก งานที่ต้องใช้สติปัญญาหรือไหวพริบแก้ปัญหายิ่งทรุดหนัก การประสานงานไม่ว่าเรื่องอะไรก็ค่อนข้างมืดมน ความสุขยังพอหาได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องการความสะดวกสบายจริงๆ แล้วยังหาได้ยากยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้เรื่องงานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร บางท่านอาจพบสถานการณ์ถึงทางตันด้วยซ้ำ เท่าที่งานยังพอเดินอยู่ได้ก็น่าดีใจแล้ว ควรรักษาสถานการณ์เท่าที่เป็นอยู่ ยังไม่ควรคาดหวังอะไรเกินฐานะนัก ธุรกิจติดต่อจะทรุดตัวลงไปกว่าเดิม การประสานงานยังเป็นปัญหาหนักอก คิดหวังเรื่องเงินค่าตอบแทนหรือรางวัลค่อนข้างยาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้งานที่ท่านทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นกิจการเพื่อส่วนตัวหรือส่วนรวมยังคงสับสนและมีความก้าวหน้าไม่มากนัก มีแนวโน้มว่าจะติดขัดเป็นส่วนใหญ่ โชคชะตาวันนี้ยังหาที่พึ่งได้ลำบาก ถ้าต้องกู้ยืมจากเอกชนด้วยแล้ว ท่านจะได้เห็นความทารุณของเจ้าของเงินอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอะไรถึงแม้มีทุนสำรองไว้จ่าย ท่านก็จะพบกับความขาดแคลนวัตถุดิบ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image