เก่งแต่กับคนแก่ โจ๋กร่างเล่นมือถือขี่จยย.เกี่ยวซาเล้ง ปรี่เตะลุงร่วง-สลบ

เพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ ได้แชร์คลิปภาพวงจรปิดในซอย ย่านประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีชายวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์สวนกับชายชราอายุ 80 ปีที่ขี่รถซาเล้งสวนมา และเกิดเกี่ยวกันล้มลง จากนั้นชายวัยรุ่นได้นำรถไปจอดเก็บข้างทาง ก่อนเดินตามชายชราที่กำลังขับรถซาเล้ง และกระโดดเตะก่อนที่ชายชราจะหล่นลงจากรถและตามเข้าทำร้ายซ้ำ จนล้มฟุบลงกับพื้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจห้วยขวาง ได้จับกุมชายวัยรุ่นในคลิปวิดีโอ ได้เมื่อคืนที่ผ่านมา ชื่อ นายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี โดยนายนราธร รับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง อ้างว่าเหตุที่ทำไป เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ที่ตนเองถูกชนแล้วหนีเรียกให้คนขับรถซาเล้งหยุดแต่ไม่ยอมหยุด อีกทั้งยังไม่ถามไถ่อาการบาดเจ็บของตน และยืนยันว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้เล่นโทรศัพท์มือถือขณะขี่รถจักรยานยนต์ตามที่ลงข่าวในโซเชียล ทั้งนี้ ตนพร้อมรับผิดทุกข้อกล่าวหา และพร้อมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้จนกว่าจะหายดี ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกผิด และอยากกราบขอขมาคุณตาในสิ่งที่ทำลงไป

ขณะที่ ลูกสาวนายจรูญ เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการบิดาพ้นขีดอันตรายแล้ว เหลือรอเอกซเรย์สมองเพื่อตรวจดูความผิดปกติ โดยเรื่องที่เกิดขึ้นบิดาของตนยอมรับว่าจำรายละเอียดไม่ได้ เนื่องจากอายุมากและสายตาไม่ดี ขณะที่ตนเองได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุแล้ว ยอมรับว่าครั้งแรกรู้สึกโกรธ แต่ผู้เสียหายได้ขอขมาโทษ รับสารภาพว่าเป็นคนผิด อีกทั้งจะช่วยเยียวยาค่ารักษาให้ ซึ่งก็เห็นว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งอาจเกิดกับใครก็ได้ และอยากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ระวังไม่ควรขี่รถเร็ว และควรมีสติอยู่เสมอ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image