สงสารลูกถูกคดียานรก! แม่คว้ามีดกรีดหน้า-ปีนเสาโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตาย เรียกร้องปล่อยลูก

พลเมืองดีได้มาแจ้งหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลไชยปราการ อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ว่า มีหญิงอายุกลางคนได้เอะอะโวยวายจะฆ่าตัวตายใช้มีดปาดหน้าตัวเองแล้วปีนขึ้นเสาโทรศัพท์เพื่อต้องการฆ่าตัวเองให้ตาย

ชุดป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จึงได้นำทีมเข้าทำการช่วยเหลือ เมื่อไปถึงทราบชื่อนางวิไลลักษณ์ เหง่าศรี อายุ 59 ปี เป็นชาว อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ โดยนางวิไลลักษณ์ได้เอามีดปาดหน้าตัวเอง และเรียกร้องให้ปล่อยตัวบุตรของตนเองที่ถูกจับข้อหาเสพและจำหน่ายยาไอซ์ ซึ่งทางตำรวจได้จับตัวไปดำเนินคดี

นางวิไลลักษณ์ ได้ขอให้ปล่อยตัว แต่ไม่มีใครฟังและไม่สนใจจึงได้ตัดสินใจกินเหล้าจนเมาแล้วนำมีดมาเฉือนหน้าตัวเองเพื่อให้เลือดออกจากร่างกายให้ตาย แล้วปีนขึ้นไปบนเสาโทรศัพท์เพื่อจะกระโดดลงมาตาย เพราะสงสารลูกที่จะต้องถูกดำเนินคดี

Advertisement

แต่ปรากฏว่าเมื่อขึ้นไปได้สักประมาณ 12 เมตร นางวิไลลักษณ์มองลงมาข้างล่างเกิดความกลัวความสูง จึงหยุดและจับจนแน่นอยู่ในช่วงนั้น ทางชุดกู้ภัยได้เข้ามาและพูดเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จึงยอมที่จะลงมาไม่กระโดดแต่ลงไม่ได้

ทางชุดกู้ภัยจึงต้องนำบันไดมาวางให้ลงมาแต่ไม่สามารถก้าวขาได้ต้องใช้รถกระเช้ามาช่วยใส่ลงมาได้สำเร็จ ทางแพทย์ โรงพยาบาลไชยปราการได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลไชยปราการ อาการเบื้องต้นบาดแผลที่หัวและหน้าได้ทำการเย็บรักษาอาการและปลอดภัยแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image