‘ปู ไปรยา’พร้อมแต่งแมทธิว’เปาวลี’เตรียมวิวาห์ลูกชาย’ซูโม่กิ๊ก’

ข่าวบันเทิงวันนี้มาที่ข่าวของสาวสวย ‘ปู ไปรยา’ ที่ล่าสุดเปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดและควบคุมน้ำหนัก Praya By LB (ไปรยา บาย แอลบี) พร้อมกับมีหวานใจ หนุ่มแมทธิว บินมาให้กำลังใจด้วย โดยในงานสาวปูยังพูดชัดบนเวทีว่าอยากเก็บเงิน วางแพลนแต่งงานแล้วด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่าก็เป็นไปตามที่พูดบนเวที แต่ยังขอทำงานในวงการก่อน เราเป็นผู้หญิงยุคใหม่เราก็อยากมีเงินเก็บด้วยตัวเอง ทำงานมาหลายปีก็เลยอยากมีเงินเก็บ อย่างเรื่องแต่งงานก็คุยจริงจังเพราะฝ่ายชายชัดเจนแล้ว แต่ขอทำงานอีกสักพัก ส่วนเรื่องที่สาวปูลงรูปจูบแฟนหนุ่มผ่านทางไอจีสตอรี่ เรื่องนี้สาวปูบอกด้วยวัยก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ที่เปิดเผยเพราะการเป็นตัวของตัวเอง ถ้าไม่ได้ทำร้ายใครก็ไม่ผิด

มาต่อกันที่ข่าวของนักร้องลูกทุ่งสาว ‘เปา-เปาวลี พรพิมล’ ที่ล่าสุดเรียนเพิ่งจบปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง หลังใช้เวลาภายใน 5 ปี ทั้งเรียนด้วยทำงานไปด้วย งานนี้สาวเปาบอกดีใจมาก เพราะตอนแรกที่เรียนที่นี่ก็คิดว่าอีกกี่ปีจะจบ เพราะคนที่เรียนรามมักก็จะบอกว่าเรียนที่นี่ยาก ต้องช่วยเหลือตัวเอง แต่ในที่สุดก็มีวันนี้ได้สำเร็จ
ส่วนเรื่องหัวใจกับหนุ่ม ‘เอิร์ธ’ ทายาทพิธีกรชื่อดัง ‘ซูโม่กิ๊ก’ สาวเปาบอกตอนนี้ก็ดี คบกันมา 7 ปีแล้ว ก็เรื่อยๆไม่มีอะไรหวือหวา แต่ก็มีคุยๆ เรื่องแต่งงานกันแล้ว แต่คงยังไม่มีข่าวดีในปีนี้ ส่วนตัวตอนนี้ก็พร้อมมีครอบครัว ผู้ใหญ่ก็รู้มาตลอดตั้งแต่แรกที่คบกัน ตอนนี้ก็รอผู้ใหญ่ดูฤกษ์ให้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image