สุดประทับใจ ‘เจ้าหญิงดีไซเนอร์’ ทรงจัดแสดงแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 15 มีนาคม พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงนำคอลเลคชั่นทรงออกแบบประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่มีชื่อว่า ฮอร์ส (Horse), เฮเลน (Helen) , เฮนรี่ (Henri) ภายใต้แบรนด์ “SIRIVANNAVARI” และ S’HOMME (เอส ออม) จัดแสดงแฟชั่นโชว์ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมีบุคคลมีชื่อเสียงจากวงการแฟชั่น บันเทิง รวมทั้งไฮโซเซเลบริตี้มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, ม.ล.จิราธร จิรประวัติ,พลพัฒน์ อัศวะประภา, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, สุริยน-เมก้า ศรีอรทัยกุล, นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นต้น

สำหรับ คอลเลคชั่นทรงออกแบบประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่มีชื่อว่า ฮอร์ส (Horse), เฮเลน (Helen) , เฮนรี่ (Henri) ทรงมีแรงบันดาลพระทัยมาจากเรื่องราวแห่งความรักระหว่างชายชาติทหารและสาวบ้านไร่ที่เกิดขึ้นในช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 อันเป็นบทพระนิพนธ์ในพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ซึ่งคอลเลคชั่นทรงออกแบบล่าสุดนี้มี ความโดดเด่นด้วยโครงสร้างเสื้อผ้าที่มีความเป็นเฟมินีน งานปักชั้นครู ไปจนถึงลายกราฟฟิกฝีพระหัตถ์ อันเป็นเอกลักษณ์ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างครบครัน มีตั้งแต่เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เครื่องหนังที่มีทั้งกระเป๋า รองเท้าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เครื่องประดับแฟชั่นแอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เครื่องประดับแฟชั่นจิวเวลรี่ของสุภาพสตรี และชุดว่ายน้ำสำหรับสุภาพสตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแสดงแฟชั่นโชว์จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ มีนายแบบนางแบบนับร้อยชีวิตมาร่วมเดินแฟชั่นคอลเลคชั่นล่าสุด ทั้งนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระนิพนธ์เพลงใหม่ให้แก่วงรอยัล แบงคอก ซิมโฟนี ออเคสตร้า เพื่อใช้ในการบรรเลงประกอบโชว์ครั้งนี้ โดยเป็นเพลงแนวนีโอโรแมนติก ที่มีความโมเดิร์น ผสมด้วยกลิ่นอายของกีต้าร์อะคูสติก และหลังจากจบฟินาเล่ชุดสุดท้าย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระดำเนินออกมากลางรันเวย์เพื่อทักทายผู้ชม โดยทันทีที่ปรากฏพระองค์ เสียงปรบมือดังสนั่นรอยัล พารากอน ฮอลล์ พระองค์ทรงมีพระพักตร์แจ่มใส ทรงแย้มพระสรวล โบกพระหัตถ์ และทรงพนมพระหัตถ์ขอบคุณผู้ชมที่มาร่วมงาน สร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

Advertisement

 

 

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image