‘เจ๋ง’ เผยรัก ‘แนท’ แฮปปี้ ยังไร้แพลนแต่ง (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิง ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ‘เจ๋ง-เดชา โคนาโล’ หรือ ‘เจ๋ง’ นักร้องนำวง ‘บิ๊กแอส’ และนักแสดงสาว ‘แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม’ ล่าสุดฝ่ายชายมาร่วมงานเปิดตัวรองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ซีรีส์ใหม่ Breaker x ได้อัพเดทถึงเรื่องความรักให้ฟังว่า ยังคุยกันปกติและคุยโทรศัพท์กันทุกวัน พร้อมยอมรับว่า มีพูดคุยถึงแพลนอนาคตด้วยกันบ้าง แต่ไม่รีบเร่งอะไรเพราะฝ่ายหญิงยังเด็กอยู่

ตอนนี้ยังเจอแนทอยู่ไหม
เจอแนทอยู่ไหม เรายังคุยกันปกติและคุยโทรศัพท์กันทุกวัน ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ อย่างตอนนี้น้องเขาไปเที่ยวเกาหลีก็ยังคุยไลน์กันอยู่

ยังมีปัญหากันอยู่ไหม
ผมว่าเรื่องนี้มันไม่น่าจะมีปัญหาแล้วแหละ เรื่องของเวลาคือเราก็เข้าใจว่า ต่างคนต่างต้องทำงานในวงการเวลาอาจจะไม่ตรงกัน แต่เราก็เริ่มปรับมาตั้งแต่ช่วงที่เจอกันแรกๆ แล้ว มันอาจจะมีเรื่องของความคิดเล็กๆน้อยๆ ชอบอันนี้หรือขัดแย้งกัน ผมว่าเป็นเรื่องที่คนเราถกเถียงกันมากกว่าเรื่องเวลาอีก

ยอมน้องไหม
ก็ต้องยอม

Advertisement

ก่อนหน้านี้มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาตลอดเลย
ผมว่าอาจจะเพราะการลงรูปหรือแคปชั่นของน้องมันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิด เวลาเรางอนกันด้วยอารมณ์ของผู้หญิงก็อาจจะไปลงภาพหรืออะไรที่ทำให้เวลาคนอื่นมาเห็นก็เข้าใจผิด จนกระทั่งมีข่าวว่า เลิกกันอะไรต่างๆ ตามมา จริงๆ ปกติเวลาคนคบกันก็ค้องมีทะเลาะและงอนกันเป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่ทะเลาะและงอนกันผมว่ามันแปลก แต่เราไม่เคยถึงขั้นเลิกกัน แค่งอนกันผมว่ามันก็ร้ายแรงแล้วสำหรับเรา

คุยอนาคตกันไหม
ก็มีบ้าง แต่น้องเขาชอบพูดมากกว่าว่าเขายังเด็ก ส่วนผมยังไม่ได้พูดอะไรเยอะเพราะผมยังมีแรงทำงาน ผู้หญิงชอบคิดว่าอายุแล้วจะแต่งงานลำบาก เป็นการพูดเล่นๆ เฉยๆ นะ แต่ว่าเขาก็อยากทำงานอยู่ คุณแม่เขาดูแลอยู่และก็บอกว่าเรายังเด็กทำงานได้อีกเยอะมาก ผมก็เสริมว่าหนูยังเด็กทำงานอีกเยอะ ทำงานไปก่อนแล้วค่อยว่ากัน

ส่วนเรายังไม่พร้อมมีครอบครัวเหรอ
ก็คิดกัน แต่ความพร้อมคนเรามันต้องพร้อมก่อน ถ้าพร้อมเมื่อไหร่มันก็คงโอเค

ล่าสุดมีข่าวว่าเจ๋งเข้าไปคุยกับพ่อน้องมาแล้ว
พอดีคุณพ่อกับน้องแนทมารับรางวัลที่งานๆ หนึ่ง ซึ่งผมอาสาไปรับส่งแล้วก็เลยได้มีโอกาสเจอท่านแล้วก็ทานอาหารด้วยกัน แต่การเจอกันครั้งเป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกเจอในฐานะที่ผมเป็นแฟนเพลงไปดูคุณพ่อน้องเล่นดนตรีที่พัทยา คุณพ่อเขาอาจจะไม่รู้ว่าเราไปจีบลูกสาวเขา แต่รอบสองก็โอเคมันคงไม่ได้ร้ายแรงเหมือนที่ทุกคนคิดว่าพ่อเขาจะต้องห้ามหรือพูดจาไม่ดี คือมันไม่มีเลย ทุกอย่างปกติเหมือนผู้ใหญ่เจอเด็กคนหนึ่งแล้วถามว่าเป็นยังไงบ้าง ชีวิตการงาน กินหรือชอบอะไร ท่านต้อนรับเราดีปกติเลย ยอมรับว่าตอนแรกผมเกร็งและกลัว เพราะน้องแอบมาขู่ไว้ว่าพ่อดุนะ เราก็เข้าใจแต่พอไปเจอจริงๆ ก็เป็นเรื่องเซอร์ไพร้ส์มาก เพราะมันไม่ได้มีอาการอย่างที่บอกเลย

ลบข่าวลือที่พ่อไม่ปลื้มได้แล้ว
ผมว่าคุณพ่อเขาอยู่คนละที่กับแนท แนทเขาอยู่กรุงเทพฯ กับคุณแม่ ซึ่งพ่อท่านอยู่ที่อื่นก็คงจะเจอคนนั้นคนนี้มาพูดเป็นเรื่องที่ไม่ดีบ้างก็เลยทำให้เข้าใจผิดกัน พอมาเจอกันแล้วสุดท้ายก็ไม่ได้มีอะไร คุณพ่อคงเข้าใจแล้ว ผมไม่ได้บอกว่าตอนนี้พิสูจน์ตัวเองได้นะ แต่เราเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว และเราก็ไม่ได้มีเรื่องว่าซุกลูกซุกเมียตามที่ทุกคนพูดจนคุณพ่อเขาคิดว่า เรามีลูกมีเมียแล้วมาหลอกลูกสาวเขา ซึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น

เขาฝากฝังอะไรไหม
หลักๆ แล้วเราคุยกันเรื่องเล่นดนตรี ของกินที่ชอบ ออกกำลังกายเรื่องฝากฝังเขายังไม่ได้คุยอะไร แค่บอกว่าอยู่กรุงเทพฯ ฝากดูแลน้องหน่อย ไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราวอะไร

ถือว่าพ่อไฟเขียวไหม
ผมว่าไม่ได้เชิงไฟเขียว แต่ให้ดูกันไปเรื่อยๆ ตามขั้นตอนที่ผู้ใหญ่เขาให้เป็นมากกว่า ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า ลูกสาวเขาทั้งคนมันต้องค่อยเป็นค่อยไป เราคบกัน 5-6 ปี มันก็ยังต้องดูกันไปเรื่อยๆ ศึกษากันไปแบบนี้ไปก่อน อย่างเรื่องการพิสูจน์ตัวเอง ผมว่าอย่างแรกต้องสร้างอนาคตตัวเองมาก่อน ทำตัวให้พร้อมก่อน

คิดไหมจะมีครอบครัวอายุเท่าไหร่
ตอนนี้ผมก็อายุ 35 ปี ถ้าเอาเลขดีๆ ก็ประมาณสัก 40 ปีนิดๆ ค่อยว่ากันดีกว่าเพราะผมว่า 40 ปีผมก็ยังไม่แก่นะ คนที่คิดว่าแก่คือคนที่เลย 60 ปีไปแล้วค่อยว่ากัน แต่แนทรอไหวไหมต้องไปถามเขาดู

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image