ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีภาระหน้าที่เพิ่มขึ้นอีก งานในความรับผิดชอบค่อนข้างหนักมากอยู่แล้ว เวลาเดียวกันเรี่ยวแรงหรือพละกำลังกลับถอยลง ความสำเร็จในงานค่อนข้างเสมอตัวอย่างตรงไปตรงมา กล่าวคือ ลงทุนเท่าไรก็จะได้เห็นผลกำไรเท่านั้น อุปสรรคถ้าจะมีเข้ามาก็เป็นเรื่องเล็กๆ ซึ่งท่านสามารถใช้สติปัญญาและกำลังใจแก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะกระตือรือร้นสนใจในชีวิตและสุขภาพของท่านมากขึ้น จะเริ่มออกวิ่งหรือเล่นโยคะเพื่อปรับปรุงสุขภาพอย่างจริงจัง บางท่านอาจสนใจหายาบำรุงสุขภาพมาให้ เมื่อท่านรู้เรื่องเรื่องหนึ่งแล้ว ความรู้เหล่านั้นจะหลั่งไหลเข้าสู่สมองท่านเรื่อยๆ ถ้าท่านเรียนเพิ่มเสริมสร้างวิทยฐานะให้สูงขึ้นก็จะเหมาะสมกับสภาพการณ์ของท่าน บริวารจะเห็นความสำคัญของท่านมากขึ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ชีวิตการงานมีอาการผันผวน เคร่งเครียด ท่านจะรู้สึกหวาดระแวงผู้ร่วมงานมากขึ้น มีแนวโน้มจะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ความรับผิดชอบ ด้านการเงินยังไม่ขาดมือเสียทีเดียว แต่จะเดินพาเหรดสวนทางกับงาน เงินตราจะช่วยสร้างเกียรติยศให้ท่านพอสมควร กิจการที่มีอัตราเสี่ยงสูง หรือที่เล็งผลเลิศจนเกินไปไม่เหมาะกับโชคชะตาของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะกังวลใจในเรื่องงานที่มีศัตรูคู่แข่ง เรื่องสิ่งของมีค่าแตกหักเสียหายหรือเรื่องหยุมหยิมอื่นๆ ทำให้รู้สึกเคร่งเครียดไม่ค่อยสบายใจ นอนไม่หลับ รับประทานอาหารได้น้อยลง ลาภผลที่เคยได้รับจะน้อยลงแต่มิได้หมดไปเสียทีเดียว ยังพอมีเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือ ธุรกิจที่ทำอยู่จะคล่องตัวดีขึ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้เรื่องงานจะมีผลกระทบต่อความรู้สึกของท่านมากกว่าอย่างอื่น กิจกรรมที่ทำทั้งส่วนตัวหรือส่วนรวมไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสังคมอย่างที่เคยได้รับ ท่านจะอยู่ในช่วงเวลาที่การเงินจะเปลี่ยนมือไปอย่างรวดเร็ว โชคชะตาของท่านเหมือนปลูกต้นไม้ในกระถางหรือพายเรือในอ่าง ไปได้ไม่ไกลเท่าที่ควร การเงินมักผันผวนตามงาน เรื่องความรัก-ความใคร่ยังพอเข้าใจกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานที่ยังต้องอาศัยข่าวสารหรือไหวพริบต่างๆ จะพบกับหนทางไม่สะดวกหรือคับขัน ควรเร่งรัดดำเนินการหรือตัดใจให้เด็ดขาดเสียตั้งแต่วันนี้ ทุกอย่างที่เป็นเรื่องธุรกิจยังลงตัวยาก ไม่ควรแสดงอาการใจร้อนกระวนกระวายให้ใครเห็น มีปัญหาหรืออุปสรรคควรกลับมาหาทางแก้ไขใหม่อย่างใจเย็นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้การเงินติดจะร้อนๆ ตัวท่านจะต้องเผชิญปัญหาหรืออุปสรรคในงานมากขึ้น การจัดสรรแบ่งปันผลประโยชน์จะรุนแรงขึ้นถึงขั้นมีศัตรู มีผลทำให้ความสุขและความสดชื่นลดน้อยลง เรื่องความรักไม่ค่อยดี แม้จะมีงานผ่านเข้ามา ท่านก็จะรู้สึกซึมเศร้าหรือหวาดระแวงเพื่อนร่วมงาน ไม่เหมือนแต่ก่อน ไม่ค่อยมั่นใจในการประสานไมตรี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะใช้เวลาว่างส่วนใหญ่ให้หมดไปกับการวางแผนเพื่อวางโครงการหรือทำกิจกรรมใหม่ๆ ถ้าดึงผู้อื่นมาร่วมด้วย ความคิดและเจตนาของท่านเป็นเรื่องดี แต่บุคลากรคนอื่นๆ จะตามความคิดของท่านไม่ทัน นอกจากนี้ พวกเขายังขาดความมั่นใจอีกต่างหาก คนโสดจะได้รับผลประโยชน์และความรักไปพร้อมๆ กัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้งานไม่ค่อยมีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร เท่าที่ยังพอเดินงานอยู่ได้ก็น่าดีใจแล้ว ควรรักษาสถานการณ์และไม่ควรคาดหวังอะไรเกินฐานะของท่านนัก งานที่ต้องใช้สติปัญญาหรือไหวพริบในการแก้ปัญหายิ่งทรุดหนัก การประสานงานไม่ว่าเรื่องอะไรก็ค่อนข้างมืดมน ความสุขยังพอหาได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องการความสะดวกสบายจริงๆ แล้วยังหาได้ยากยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้เรื่องงานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร บางท่านอาจพบสถานการณ์ถึงทางตันเสียด้วยซ้ำ เท่าที่งานยังพอเดินอยู่ได้ก็น่าพอใจแล้ว ควรรักษาสถานการณ์เท่าที่เป็นอยู่ ยังไม่ควรคาดหวังอะไรให้เกินฐานะความเป็นอยู่นัก กิจการด้านธุรกิจติดต่อจะทรุดตัวลงไปกว่าเดิม การประสานงานยังเป็นปัญหาหนักอก จะคิดหวังเรื่องเงินรางวัลหรือค่าตอบแทนก็คงจะยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้มิตรภาพในระดับชั้นที่ดี แต่บริวารที่ไม่ค่อยดีต่อท่านจะกลับตัวเป็นคนดีไปตามๆ กัน ได้รับการยกย่องจากสมาคมหรือสถาบันต่างๆ ที่ปรารถนาดีต่อสังคม การเงินพอจะขยับขยายดีขึ้นบ้าง รายรับจะสูงขึ้นแต่ต้องเหน็ดเหนื่อยหรือยุ่งยากกว่าที่ได้รับ ถ้ามีปัญหาให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไข ควรติดต่อขอความช่วยเหลือด้วยตนเอง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้การเจรจาหรือการทำความตกลงจะดีขึ้น ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจะค่อยๆ สำเร็จได้ด้วยความสามารถและกำลังใจของตัวท่านเอง การเงินยังไม่ดีขึ้น แต่ก็เป็นไปตามเป้าหมายพอสมควร ถ้ามีรายได้ประจำอยู่แล้วก็จะมีโอกาสซื้อหาของที่ถูกใจได้ง่ายขึ้น การเจรจาเพื่อผลประโยชน์พอทำได้บ้าง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image