วางกฎเหล็กแคมป์ ‘ช้างศึกยู-21’- ‘เซียนพนัน+บุหรี่’โดนเขี่ยพ้นทีม

“โค้ชโย่ง” นายวรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เรียกนักเตะ 24 คน เข้ารายงานตัวและลงฝึกซ้อมก่อนตัดตัว เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคม

24 นักเตะประกอบด้วย นนท์ ม่วงงาม, กรพัฒน์ นารีจีนทร์, ชาคร พิลาคลัง, ศรายุธ สมพิมพ์, ศฤงคาร พรมสุภะ, พีฬาวัช อรรคธรรม, ชาติชาย แสงดาว, พิทยา ฤทธิรณ, ณัฐวุฒิ นามทิพย์, มารุต บุตรรักษ์, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, ณาณสิทธิ์ สุขเจริญ, เรืองยศ จันชัยชิต, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, ทวีคูณ ทองอ่อน, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สุขสันต์ มุ่งเป้า, สรวิทย์ พานทอง, ศุภชัย ใจเด็ด, เสฎฐวุฒิ วงค์สาย และปรเมศย์ อาจวิไล

“โค้ชโย่ง” กล่าวว่า การเตรียมทีมครั้งนี้เราเตรียมไปแข่งนัดอุ่นเครื่องกับจีน รุ่นอายุไม่เกิน 21ปี วันที่ 24 มีนาคม 2561 ตอนนี้ถ้าเราจะเล่นในระดับเอเชีย ไม่ว่าชุดไหน เราต้องเร็ว เร็วในที่นี้คือเร็วในระดับความคิด การหาพื้นที่ ซึ่งเราก็ต้องสอนให้น้องชุดนี้ได้รู้ เพราะว่ามันเป็นคอนเซ็ปต์ไทยแลนด์เวย์

“เรื่องการพนัน บุหรี่ การตรงต่อเวลา เรื่องพวกนี้สำคัญมาก ถ้าใครไม่อยู่ในระเบียบเราตัดเลย เพราะทีมชาติคนอยากจะเล่นเยอะอยู่เเล้ว แต่ผมคิดว่าเด็กชุดนี้คุยกันเเล้วไม่น่ามีปัญหา เพราะเคยได้ร่วมงานกันอยู่เเล้ว”

Advertisement

สำหรับนักเตะชุดนี้มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 1 นัด พบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม วันที่ 21 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น. ก่อนที่จะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือจำนวน 18 คน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image