‘แอน’ เชื่อสัมพันธ์ ‘ณเดชน์ – ญาญ่า’ ไม่กระทบละคร แจงเรื่องไม่อยากออนต่อ ‘บุพเพฯ’ ไม่จริง

ตั้งอกตั้งใจอยากให้ละครเรื่อง ‘ลิขิตรัก’ ที่ณเดชน์ คูกิมิยะ กับญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ แสดง เสร็จออกมาด้วยดี โดยวันนี้ (19 มี.ค.) ผู้จัด แอน ทองประสม ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่น TA ACTIVE x ANNETHONG ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ว่าละครอยู่ระหว่างตัดต่อ ซึ่งใกล้เสร็จแล้ว จากนั้นก็จะส่งไปให้ประเทศจีนเซ็นเซอร์ พร้อมกับพากย์เสียง เนื่องจากละครเรื่องนี้จะออนแอร์ที่ประเทศจีนด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ละครจะออกอากาศเมื่อไหร่ แอนว่ายังไม่ทราบ ส่วนที่มีเสียงเม้าท์มาว่า ถ้าเป็นไปได้เธอก็ไม่อยากให้ละครของตัวเองออกอากาศต่อจากละครเรื่อง ‘บุพเพสันนิวาส’ ที่กระแสดีเหลือเกิน เพราะเกรงจะเกิดการเปรียบเทียบนั้น ก็ไม่เป็นความจริง

“จริงๆแล้วของช่อง ถ้าดีมันคือบ้านหลังเดียวกัน ถ้าบ้านเราน่าอยู่ มีคนมาเยี่ยมชม มาชื่นชม เราอยู่บ้านหลังเดียวกัน ก็มีความสุขไปด้วยกันอยู่แล้ว” แอนบอก

ก่อนเสริมด้วยว่า “เราก็ทำของเรา จะรู้ว่าลูกเราหน้าตายังไง ละครเราหน้าตาเป็นแบบไหน เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ช่องอนุมัติให้ทำ แต่ละเรื่องในช่องมีคาแรคเตอร์แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นทุกคนมีสัญลักษณ์ของตัวเอง” แอนบอก

Advertisement

สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงนำที่ก่อนหน้านี้มีกระแสออกมาว่าเริ่มห่างกัน จนทำให้หลายคนจับตานั้น แอนว่า เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ คงไม่มีผลกระทบกับละคร

“ไม่หรอก คือไม่ว่าจะเป็นแบบไหน แอนว่าคนดูเขาก็ดูเรื่องนะ คิดว่าอย่างนั้น”

บอกด้วยว่า “ตอนเราเลือก เราก็เลือกตามคาแร็คเตอร์ของตัวละคร ไม่ได้คิดว่าจะเอาคู่จิ้นมาประกบ แอนคิดว่าทั้งคู่ เขาก็เป็นตัวละครของเขา ไม่ได้เป็นณเดชน์ ญาญ่า ในละครของแอน”

Advertisement

ขณะที่ในส่วน ‘ความอิน’ ของคนดูก็ไม่น่ามีปัญหา เพราะที่ผ่านมา นักแสดงที่เล่นคู่กันก็ไม่ได้เป็นแฟนกันในชีวิตจริง แต่ก็สามารถทำให้คนดูเชื่อและอินได้

“มันอยู่ที่คนทำอย่างเรามากกว่า ว่าทำให้คนเชื่อได้ไหม แอนไม่ห่วง แอนว่าเขาเป็นคนเก่งทั้งคู่ จัดการทุกอย่างได้ดี มีความมุ่งมั่นตั้งใจสูง โอเคกันทัั้งคู่” แอนกล่าวในที่สุด

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image