“เมญ่า” เตรียมวิวาห์แฟนหนุ่มสวิสกลางปีนี้ ย้ำชัดไม่ท้องก่อนแต่ง-ไม่ออกจากวงการ (คลิป)

ออกงานตอบคำถามเรื่องหัวใจเป็นครั้งแรก หลังจากเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในช่วงหลายวันนี้ว่ากำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเมญ่า – นนธวรรณ ฌรรวนธร อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 มาเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินในงาน Fan event to win meet and greet with Katy Perry ที่ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

เมญ่า วัย 26 ปี เผยว่า ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มชาวสวิส ฟิลลิป บรามาส (Philippe Bramaz ) วัย 40 กว่า ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เป็นการหมั้นเงียบๆโดยแฟนหนุ่มนำแหวนมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่ากี่กะรัต และมีแผนที่จะแต่งงานกลางปีนี้ ทั้งที่สเปน และที่ประเทศไทย แม้จะคบกันมาแค่ปีกว่าแต่ก็รู้สึกว่าได้เจอกับคนที่ใช่แล้ว เวลาจึงไม่เป็นปัญหา ที่ผ่านมาบางคนคบกันถึง 5 ปี ไม่ได้แต่งงานก็มี คู่อื่นเจอกันไม่นานแต่งงานแล้วอยู่กัน 40-50 ปีก็มี เวลาจึงไม่เกี่ยว


“สำหรับแฟนคนนี้เจอกันเพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จัก เป็นนักธุรกิจอยู่ที่ประเทศสเปน และมีร้านอาหารไทยที่สุขุมวิท 24 ที่ผ่านมาที่ไม่ได้เปิดตัวเพราะเขาให้เกียรติงานของเรา และความที่เป็นนักธุรกิจก็ไม่อยากเปิดตัวมาก ตั้งแต่วันแรกที่คบกันเขาก็บอกว่าอยากจะแต่งงานกับเรา แรกๆอาจคุยแบบเพื่อนแต่เมื่อคบกันก็รู้ว่าเขาชัดเจนกับเราที่สุด เราจึงต้องให้เกียรติเขา ส่วนเรื่องช่องว่างที่ห่างกัน 10 กว่าปีก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหา เพราะเราทำงานแต่เด็ก โตเป็นผู้ใหญ่ คนวัยเดียวกันจูนกับเราไม่ค่อยติด สำหรับคนนี้ก็คุณแม่ก็โอเคแล้ว”

เมญ่า กล่าวอีกว่า แม้แฟนจะไม่ถือเรื่องฤกษ์ แต่คงดูไว้จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง และแม้จะแต่งงานแล้วก็คงจะบินไปมา 2 ประเทศและยังคงรับงานอยู่ เพราะไม่อยากปิดโอกาสให้ตัวเอง และอยากทำตามความฝันอยู่ ซึ่งเป็นไปได้ก็อยากมีลูกเลยเพราะแฟนอยากมี
ทั้งนี้ย้ำว่าการแต่งงานครั้งนี้ ไม่มีท้องก่อนแต่งแน่นอน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image