ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 : โดย พิมพ์พรร (คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้ข่าวดีเกี่ยวกับธุรกิจการงาน จะมีผู้เสนองานใหม่และใหญ่ต่อท่าน ท่านจะได้ลาภมาก ผู้ใหญ่และบริวารไปมาหาสู่คับคั่ง จะเป็นเจ้าภาพเจ้ามือจัดเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ให้พวกพ้องหรืองานสมรสของเด็กๆ ได้ข่าวดีซึ่งเป็นผลดีต่อท่าน คนโสดความรักจะสมหวัง แต่คนที่มีคู่แล้ว คู่ครองจะทำให้ท่านรู้สึกเครียด ความรักคงตัดความระแวงกันได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้เรื่องงานยังไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร บางท่านอาจพบสถานการณ์ที่ถึงทางตันด้วยซ้ำ เท่าที่งานยังพอเดินอยู่ได้ก็น่าดีใจแล้ว ควรรักษาสถานการณ์เท่าที่เป็นอยู่ ยังไม่ควรคาดหวังอะไรเกินฐานะนัก ธุรกิจติดต่อจะทรุดตัวลงไปกว่าเดิม การประสานงานยังเป็นปัญหาหนักอก คิดหวังเงินค่าตอบแทนหรือเงินรางวัลค่อนข้างยาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านทำเงินหายหรือถูกยืมแบบมีอุบายที่จะทำให้ท่านพิศวงต่างๆ นานา ความเป็นไปในเรื่องความรักของท่านวันนี้ไม่เหมาะกับวุฒิภาวะของท่านด้วยประการทั้งปวง เขาอาจจะเด็กเกินไปหรืองกที่สุดก็ได้ ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระจนเกินไป เป็นเหมือนต่างคนต่างคิด จะทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานเริ่มเดินดีขึ้น จะก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มติดต่อธุรกิจการตกลงต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปด้วยดี จะเห็นลู่ทางสำเร็จหรือเห็นผลประโยชน์ชัดขึ้น จะมีข้อด้อยอยู่บ้างก็เฉพาะเรื่องที่ท่านไม่ค่อยอดทนหรือไม่ค่อยขยันเท่าที่ควรเท่านั้น เรื่องการเงินหลังจากวันนี้ไปแล้วจะมีโอกาสดีขึ้นบ้างไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะเสียความทรงตัวในการใช้สติปัญหาทางวิชาการ ศัตรูที่อยู่ไกลจะมาหาโดยไม่รู้ตัวและนำความยุ่งยากมาสู่ท่าน การรักษาพลานามัยซึ่งมักจะละเลยอย่างไม่มีเหตุผล ถูกของมีคมหรือมีการผ่าตัดภายนอก เช่น สิว หูด ฝี เสร็จแล้วกลับบ้านได้ มีผู้เอาไร่นามาขายหรือจำนองถูกๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีโอกาสใช้ความรู้หรือประสบการณ์ที่มีอยู่ไปปรับปรุงงานเสียใหม่ ถึงอย่างไรหุ้นส่วนและคู่สัญญาก็ยังไม่สามัคคีกับท่านง่ายๆ การเจรจาต่อรองหรือตกลงในเรื่องต่างๆ ควรเร่งรัดดำเนินการให้ก้าวหน้าอย่างเร็วที่สุด มีโอกาสเสี่ยงโชคหรือติดต่อกับคนที่เคยรู้จักและไม่รู้จัก เรื่องที่ท่านคิดว่าจะไม่สำเร็จก็มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านควรใช้ตัวของท่านเป็นมาตรฐานในการติดต่อกับผู้อื่น ซื้อของจากผู้ขายซึ่งอยู่ในวัยไล่เลี่ยกัน ถ้าท่านแก่อย่าติดต่อกับคนหนุ่มสาวเขาจะหาว่าท่านจีบ ท่านก็คิดไปได้แค่ความรู้สึก คบเศรษฐีก็ถูกหาว่าปอกลอกเขา คบคนจนกว่าก็ถูกเข้าใจว่าจะหลอกเอาตัวเข้าค่ายนรก เป็นวันที่ควรใช้ชีวิตความเป็นอยู่สงบที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะรู้สึกห่อเหี่ยว ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควร เรื่องงานยังคงพอทำไปได้เรื่อยๆ ความตือรือร้นน้อยลง หรือท่านอาจอืดอาจล่าช้าไม่ทันการณ์ หรือไม่เป็นไปตามสภาพแวดล้อม ผู้น้อยที่เกี่ยวกับงานยังช่วยท่านไม่ได้เต็มที่ เรื่องเรี่ยวแรงพละกำลังยังไม่ดีเท่าที่ควร กับคู่ครองจะร้อนเข้าหากันได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้จะได้ผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น ได้ลาภจากทางไกลซึ่งฝากกันต่อๆ มา เกิดความสับสนในหมู่ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งด้านการงานและส่วนตัวอย่างเข้มแข็ง กล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบปลอดภัยจากอุปสรรคข้อขัดข้องทั้งปวง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้อารมณ์ของท่านเย็นลงบ้างเล็กน้อย มักอยู่กับความเพ้อฝันมากกว่าความเป็นจริง มีโอกาสเสี่ยงโชคหรือทำงานแบบเสี่ยงๆ รวมทั้งมีความสามารถในการติดต่อกับบุคคลทั้งที่รู้จัก และไม่รู้จัก เรื่องที่ท่านไม่ได้คิดหวังว่าจะสำเร็จก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น ตรงกันข้าม เรื่องที่เชื่อว่าจะสำเร็จกลับไม่เดินไปไหน กับเพศตรงข้ามไม่ควรลุ่มหลง ความสัมพันธ์กับแฟนไม่ค่อยราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีงานมาก งานอดิเรกบางชิ้นกลายเป็นอาชีพเพราะได้รับความนิยมสูง ไม่ค่อยรักษาสุขภาพ เกียจคร้านที่จะออกกำลังกายตามอัตภาพ จะป่วยได้ง่าย ยิ่งดื่มจัดด้วยแล้วยิ่งหนีไม่พ้นการล้มหมอนนอนเสื่อ ดาวศุกร์โคจรเข้าไปในเรือนกดุมภะ การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นบ้าง จินตนาการที่ท่านต้องการพบกับความจริงแท้ในทุกเรื่องจะยิ่งคลาดเคลื่อนออกไป

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากบริวาร จะมีบริวารชั้นเขยและสะใภ้เพิ่มขึ้น ตัวท่านถ้ายังโสด หาแฟนทำยาไม่ได้ก็จะพบคู่วาสนา ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี งานก็เจริญแต่อาจจะทะเลาะกับใครก็ไม่รู้ในเรื่องเงินๆ ทองๆ การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าวันนี้ไม่ค่อยเป็นผลดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image