วิจารณ์ยับ!! ผัวชกเมียเลือดกบปากกลางปั๊มแย่งลูก สุดโหดตีเข่า-ตบหน้า

รุนแรงเกินรับได้จริงๆ เมื่อเพจเฟซบุ๊กมหาชัย, สมุทรสาคร โพสคลิปวิดีโอเหตุการณ์ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งหน้าร้านสะดวกซื้อซึ่งมีผู้หญิงกับผู้ชายคู่หนึ่งทะเลาะแย่งลูกกัน โดยฝ่ายชายกระทำความรุนแรงต่อผู้หญิงทั้งตบหน้า ตีเข่าเข้าที่ใบหน้า แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ต่างฉุดกระชากเด็กไปมา จนฝ่ายชายชกเข้าที่เบ้าตาอย่างแรงอีกครั้ง จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องยอมปล่อยลูกให้ฝ่ายชายอุ้มไป

ทั้งนี้ เพจมหาชัย, สมุทรสาคร ระบุข้อความว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในเวลา 1 นาทีเท่านั้น หลังจากยื้อแย่งกัน ฝ่ายชายได้นำเด็ก(ลูก)ขึ้นแท็กซี่ไป ส่วนฝ่ายหญิงมีสภาพเลือดกบปาก จากนั้นจึงโบกรถแท๊กซี่อีกคัน คาดว่าเดินทางไปสถานีตำรวจ ทั้งนี้ยังได้ระบุเหตุผลที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ไม่กล้าเข้าไปห้ามเพราะ 1.เป็นเรื่องของคู่สามี – ภรรยา 2.คิดว่าเป็นแค่การยื้อแย่งลูกกันเฉยๆ ไม่คิดว่าจะก่อให้เกิดความรุนแรงขึ้น และ 3.ฝ่ายชายมีรูปร่างสูง 175-180 หากผลีผลามเข้าไปอาจจะทำให้เจ็บตัว ทั้งนี้ยังทิ้งท้ายว่า ไม่รู้ว่ามีความเป็นมายังไง แต่จะทำอะไรให้คิดถึงตอนรักกันด้วย

เมื่อคลิปเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่วิจารณ์ฝ่ายที่แสดงพฤติกรรมรุนแรงต่อผู้หญิง บางส่วนแสดงความห่วงใยเด็ก และบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุใดจึงไม่มีคนเข้าไปห้ามหรือช่วยเด็กและผู้หญิง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image