เมียเครียดใช้ปืนยิงผัวขณะนอนหลับ หนีหนี้สิน ก่อนยิงตัวเองตายตาม

เมียเครียดใช้ปืนฆ่าผัวหนีหนี้สิน ก่อนยิงตัวตายตาม

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 21 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.ธนลภย์ ธราพร รองสว.สอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 6 ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.กอบโชค เล็กตระกูล รองผกก.ป.สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.ต.ศุกลฐวิญญ์ พรสิริวัฒก์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ในซอยลึกกลางสวน ส่วนพื้นที่เกิดเหตุเป็นภายในห้องนอน พบศพชายหญิงนอนคู่กันบนเตียงนอน โดยผู้ชายนอนคว่ำหน้า มีรอยถูกยิงที่ท้ายทอย 1 นัด เลือดแห้งเกรอะกรัง ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุวัตร ศรีทองคำ อายุ 26 ปี เป็นอดีตพนักงานของบริษัท กิจพัฒนาการย้อม ส่วนผู้หญิงอยู่ในสภาพนอนหงาย มีรอยกระสุนยิงเจาะเข้าที่กลางหน้าผาก 1 นัด มีเลือดแห้งเกรอะกรัง และมีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ออโตเมติก ตกอยู่ที่ซอกคอฝั่งขวาของผู้หญิง 1 กระบอก ทราบชื่อคือ นางชนาพร อินตะโคตร์ อายุประมาณ 25 ปี เป็นอดีตพนักงานฝ่ายบัญชีของบริษัทเดียวกัน โดยผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน ทั้งนี้จากการตรวจสภาพของห้องนอนไม่พบร่องรอยของการถูกรื้อค้นทรัพย์สินหรือการต่อสู้แต่อย่างใดทั้งสิ้น อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบจดหมายลาตาย 2 ฉบับ วางอยู่บนหัวนอนของผู้หญิง โดยระบุชื่อ ป้าวรรณเท่านั้น ซึ่งฉบับแรกมีข้อความในจดหมายลาตายเขียนไว้ว่า

“1.อาร์มไม่รับรู้เรื่องราวใดๆทั้งสิ้น ผิดที่หนูคนเดียวหนูเป็นคนฆ่าอาร์มโดยที่อาร์มไม่รู้ตัว,2.พ่อหนูไม่รับรู้เรื่องราวอะไรเลย และตอนนี้ก็ยังไม่รับรู้ เพราะพ่อหนูเป็นโรคหัวใจ หนูขอร้องได้ไหมอย่าให้พ่อหนูรู้เลย,3.เรื่องแม่ทิพย์เขาไม่เกี่ยวอะไรเลย เงินทุกบาททุกสตางค์มาจากการถูกหวยและเป็นเงินสดที่เจ้ามือเขาเบิกมาให้ขอร้องอย่าไปยุ่งกับเขา,4.ทุกเรื่องที่เขียนมาคือความจริงสวนฝรั่งคือเรื่องโกหกหนูไม่มีปัญหาคืนเงิน(ขอโทษป้าวรรณมากๆนะคะ) ส่วนอีกฉบับหนึ่งเป็นจดหมายที่แสดงถึงทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต โดยมีทั้งทองคำ 13 บาท รถยนต์ 2 คัน เงินสด 58,000 บาท และพระเครื่องในตู้เซฟพร้อมรหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตคนหนึ่งทราบว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน คือ ผู้เสียชีวิต 2 คน กับแม่ของผู้ชายอีก 1 คน ซึ่งแม่นั้นได้ไปต่างจังหวัด 2 – 3 วันแล้ว กระทั่งมาเมื่อเช้าวันนี้ แม่ของผู้ชายได้โทรศัพท์มาหาลูกแต่ไม่มีใครรับสาย จนถึงเย็นก็ยังไม่มีใครรับสายอีก จึงได้โทรศัพท์ไปบอกน้องชายของผู้ตายให้มาดูพี่ชาย ก็พบว่าไม่ได้ไปทำงานและเมื่อมาดูที่บ้านจึงเห็นว่า ทั้งสองคนเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นก็คาดว่าน่าจะมาจากความเครียดในเรื่องหนี้สินส่วนตัว ที่ผู้ตายฝ่ายหญิงเป็นหนี้กับบริษัทฯ ที่ทำงาน และมีการนัดหมายให้มาเคลียร์เรื่องปัญหาหนี้สินกันในวันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.61) ซึ่งผู้ตายฝ่ายหญิงนั้นไม่สามารถหาเงินมาคืนได้ จึงได้ลงมือฆ่าสามีขณะนอนหลับ ก่อนที่จะฆ่าตัวตายตาม

Advertisement

ส่วนทางด้านพ.ต.ต.ศุกลฐวิญญ์ พรสิริวัฒก์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านางชนาพรฯกำลังมีปัญหาเรื่องคดีฉ้อโกง ที่ถูกทางบริษัทแจ้งความไว้ คาดอาจเกิดความเครียดก็เป็นได้
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในบ้านไปตรวจสอบ อีกทั้งยังจะได้มีการสอบปากคำจากพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image