ค้น บ้าน “ฟ้า คนสนิท”ครูปรีชา อายัดโน้ตบุ๊ก หาหลักฐานคลิปเปลือยอก เพื่อนสาวร่วมเฟรม โร่ถามปอท.

จากกรณีนางสาวกนกพรรณ หมวกไสว หรือฟ้า คนสนิทครูปรีชา คดีลอตเตอรี่รางวัล 30 ล้านบาท ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ธนดล แก้วอุบล รอง ผบก.รฟ. ปฏิบัติราชการแทนรอง ผบก.ปอท. หลังศาลอาญาหมายจับเลขที่ 517/2561 ข้อร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14 (4)

ต่อมาเวลา 18.30 น. เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจปอท. นำตัวน.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือฟ้า ผู้ต้องหาในคดีฐานผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไลฟ์เฟซบุ๊กเปิดคลิปเปือยหน้าอกหญิงสาว เข้ามาสอบสวนต่อที่ บก.ปอท. หลังนำตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 338/42 ซอยร่มเกล้า 22 ถนนร่มเกล้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง

ล่าสุดเวลา 19.00 น. นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ผู้ร่วมกระทำผิด ที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว ได้เดินทางมาพร้อมทนายส่วนตัว เพื่อสอบถามกับทางปอท. ว่าตนมีรายชื่ออยู่ในหมายจับด้วยหรือไม่ หลังจากมีชื่อปรากฎในสื่อบางสำนักว่าตนถูกออกหมายจับร่วมกับน.ส.กนกพรรณ หากมีชื่อถูกหมายจับจริงจะได้เตรียมการได้ถูกต้อง ทั้งนี้หากไม่มีรายชื่อถูกออกหมายจับจริง ตนได้แจ้งความกลับต่อนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่พูดผ่านสื่อเรื่องหมายจับไว้ที่สน.ร่มเกล้า แล้ว

Advertisement

นางปรวิสา เผยอีกว่าตนได้พูดคุยยกับน.ส.กนกพรรณอยู่ตลอดเวลา โดยน.ส.กนกพรรณ มีความกดดัน และร้องไห้ เนื่องจากน้อยใจที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการเร็วมาก ต่างจากคดีของตนเองที่แจ้งความกับปอท. ตั้งแต่ปีที่แล้วกลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ

ด้านนายอนุศักดิ์ กล่าวว่า ตนเดินทางมาเพื่อชี้แจ้งในบางประเด็นที่ไม่เป็นความจริง คลิปดังกล่าวทางลูกความได้โพสต์ไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว มีคนกดเข้าไปดูเพียงแค่ 30 คนเท่า แต่คลิปที่มีผู้ชมหลักหมื่นนั้นมีผู้อื่นนำไปลงใหม่ ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้นตนไม่ทราบเนื่องจากตนเป็นทนายความของนางปรวิสา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image