‘บุพเพสันนิวาส’ ส่ง ดันยอดติดตามไอจีขึ้นยกแผง ‘โป๊ป’ กวาดไปกว่าล้านฟอลโลว

ฮอตกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับ ทีมนักแสดงจากละคร บุพเพสันนิวาส ที่มีกระแสการถูกพูดถึงอย่างล้มหลาม รวมไปถึงงานอีเวนท์ที่นักแสดงพาเรดกันออกงานไม่เว้นแต่ละวัน แถมเรตติ้งผู้ชมจากหน้าจอทีวีทั่วประเทศในขณะนี้ก็แตะที่ 16.0 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รวมไปถึงในโลกออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือแม้กระทั่งอินสตาแกรม ที่บรรดานักแสดงต่างได้รับการกดติดตาม หรือ ฟอลโลวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นอย่างชัด โดยทางเว็บไซต์ thailandsuperstar อัพเดทอินสตาแกรม ดารา นักแสดง นักร้อง และคนดัง ที่มีคนติดตามเพิ่มขึ้นมากที่สุดในเดือน มีนาคม 2018 ล่าสุดวันนี้ (22 มีนาคม) เมื่อเวลา 00.49 น.

ที่นำมาเป็นอันดับ 1 คงหนีไม่พ้น ‘ขุนเดช’ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ เพิ่มมากกว่า 1 ล้านฟอลโลว ทำให้ตอนนี้ยอดติดตามรวมอยู่มี่ประมาณ 2.6 ล้านโดยมี ‘ขุนเรือง’ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ตามมาติดๆ ที่ประมาณ 6.5 แสน ยอดฟอลโลวรวมอยู่ที่ 1.5 ล้าน ‘แม่หญิงการะเกด’ เบลล่า-ราณี แคมเปน ก็ไม่แพ้กันพุ่งขึ้นมาถึง 6.5 แสน รวมเบ็ดเสร็ดอยู่ที่ 3.8 ล้าน

ด้านบ่าวในเรือนอย่าง ‘ไอ้จ้อย’ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ ก็เพิ่มขึ้นถึง 4.6 แสน และ ‘นังแย้ม’ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ก็มียอดกดติดตามเพิ่มขึ้นถึง 1.9 แสน ติดอันดับกับเขาเช่นกัน

Advertisement

รวมไปถึง ‘แม่จันทร์วาด’ ปราง-กัญณรัน วงศ์ขจรไกล เพิ่มขึ้น 2.9 แสน และ ‘หลวงศรียศ’ เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ ก็บวกขึ้นมาอีก 1.7 แสน

แต่ละคนนั้นฮอตและได้กระแสความชื่นชมจนแฟนๆ ต้องตามไปกดติดตามกันแน่นเรือนเยี่ยงนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image